Thursday 17 February 2011

Nhung kieu toc phu hop khi quang khan

Số lượt xem: 225
Gửi lúc 09:39' 10/02/2010

Những kiểu tóc phù hợp khi quàng khăn

Khi mùa đông đến thì khăn trở thành phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra phố.

Nhưng quàng khăn sao cho đẹp và để tóc sao cho xinh thì không phải ai cũng hiểu được nghệ thuật kết hợp này. Hãy xem thanh niên Hàn phối hợp ra sao khi trời trở lạnh nhé!

Khi dạo chơi, bạn sẽ vẫn sẽ giữ được nét nữ tính và mạnh mẽ nếu như cuốn khăn len bản rộng, mắt to và cột cao tóc. Tông màu tím huyết dụ sẽ là điểm nhấn ấm áp để tôn lên dáng vẻ mảnh mai cho lứa tuổi đang lớn. Cách kết hợp này vừa đơn giản lại đem lại sự thuận tiện khi ra phố đông mà bất cứ ai cũng ngại ngần, nhất là khi đường tắc.



Với vầng trán cao, khuôn mặt thanh tú, bạn cũng đừng ngần ngại dành thêm cho mình một chiếc kính gọng to. Buông tóc và khoác khăn lông chồn, trông  bạn trở nên mềm mại, thời trang và đầy cá tính.



Nếu như sợ mái tóc ảnh hưởng đến công việc học hành hay vui chơi, teen có thể chọn cách buộc lệch, phần đuôi bới xù để tiện cho mọi sinh hoạt. Nhưng hãy chọn chiếc khăn len bản to, cuốn làm nhiều vòng để giữ ấm và tôn lên nét đáng yêu của khuôn mặt bầu bĩnh.



Khi búi cao mái tóc bằng chiếc chun đồng màu, bạn sẽ trẻ trung, năng động hơn. Lúc này, những chiếc khăn đen kẻ caro trắng cuốn lỏng sẽ là lựa chọn tối ưu cho những trang phục đơn sắc.



Lợi dụng mái tóc bồng bềnh tự nhiên, làn da trắng hồng trong ngày đông, bạn vui vẻ quàng chiếc khăn đỏ thắm như thể "thách thức" cùng giá rét. Với cách quàng lỏng, giấu đuôi khăn vào trong, các bạn sẽ điệu đà, gọn gàng hơn trong những lần ra phố.



Giấu đi mái tóc trong khăn choàng caro đỏ ấm áp, nhìn bạn thánh thiện, rạng ngời với hình ảnh thơ ngây, hồn nhiên nhất. Không nhất thiết phải buộc cao mới đẹp, đôi khi xõa tóc tự nhiên cũng là một cách thực sự hiệu quả để làm điệu với khăn.



Khi trong tủ trang phục đã có chiếc mũ len đen xinh xắn thì cũng đừng ngần ngại sắm cho mình chiếc khăn đen cùng màu. Có thể là in hình đầu lâu cũng chẳng sao, bởi nó sẽ giúp tăng thêm phần tinh nghịch và cá tính cho tuổi mới lớn. Nhưng nhớ là hãy quàng khăn lệch sang bên, trái chiều với mũ để tạo điểm nhấn cho mặt.



Với những bạn sở hữu tóc ngắn xù mì thì lại càng đơn giản, bởi khi đó, chiếc khăn sẽ làm nền cho mái tóc, giúp mái tóc trở nên dễ thương hơn. Khăn màu đen vẫn luôn khẳng định được giá trị đích thực bởi sự dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục đi kèm.




 Hồng Hiệp (Theo BM)

Bản gốc: Sức khỏe số - Những kiểu tóc phù hợp khi quàng khăn

No comments:

Post a Comment