Wednesday 23 February 2011

Nhung loai kem duong da nen dung

Số lượt xem: 205
Gửi lúc 14:30' 05/02/2010

Những loại kem dưỡng da nên dùng

Phụ nữ thường sử dụng đủ các loại kem dưỡng da mà không biết rằng chỉ cần 8 loại kem dưỡng da đã có thể giúp chị em giữ gìn được làn da cùng với thời gian rồi.
Phụ nữ thường sử dụng đủ các loại kem dưỡng da mà không biết rằng chỉ cần 8 loại kem dưỡng da đã có thể giúp chị em giữ gìn được làn da cùng với thời gian rồi.

1. Kem dưỡng da mắt

 Kem dưỡng da mắt giúp bạn tránh được các vết thâm quầng ở vùng da quanh mắt

Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế hầu hết chị em đều rất quan tâm tới việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt.

Kem dưỡng da mắt là sản phẩm chăm sóc da được rất nhiều phụ nữ sử dụng vì họ không muốn những vết chân chim và vết thâm quầng ở mắt xuất hiện.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem dưỡng da mắt tốt, giá cả hợp lí và có hiệu quả cao.

2. Kem chống lão hóa

Kem dưỡng da chống lão hóa là sản phẩm phổ biến và được ưa dùng hơn những phương pháp chống lão hoá khác. Nó mang lại kết quả cao mà không cần phải dùng phương pháp chiếu xạ tốn kém. Hơn nữa, bạn không cần tốn công vẫn có thể làm mình tươi trẻ hơn so vớituổi.

3. Tẩy da chết
 
Nó giúp bạn loại bỏ những tổn hại cho làn da. Khi xuất hiện những tế bào chết, làn da của bạn trông già và xấu đi. Để loại bỏ chúng, bạn nên tìm cho mình một trung tâm chăm sóc làm đẹp uy tín. Chi phí ở những chỗ đó không đắt mà lại có thể chữa mụn hiệu quả cũng như khắc phục các nhược điểm khác ở làn da của bạn.

4. Kem đắp mặt nạ

Sau một thời gian sử dụng phương pháp này bạn sẽ có được làn da căng, mềm mại và tươi sáng. Đó là cách chăm sóc da rất tốt, nó vừa tiện dụng, dễ sử dụng và không tốn quá nhiều thời gian trong ngày.

5. Kem làm sáng da

Kem chống lão hóa và những mẹo chăm sóc da sẽ không loại bỏ tế bào chết và làm sáng da được. Bạn nên sử dụng những phương pháp trên kết hợp với những loại kem chứa Vitamin E để giúp da sáng và mịn màng hơn.

6. Kem giữ ẩm
 
Làn da của bạn sẽ ra sao nếu không được giữ ẩm? Tuổi tác sẽ quyết định nhu cầu dùng loại sản phẩm này khi da củabạn đang tiến dần tới quá trình lão hoá và trở nên khô hơn.

Bạn có thể thử một vài loại trái cây như dưa chuột, cà chua đểlàm kem giữ ẩm tự nhiên đồng thời có thể kết hợp với việc sử dụng những loại mỹ phẩm chuyên dụng cho việc tạo độ ẩm cho làn da.

7. Kem dưỡng da tay

Sau khuôn mặt cần quan tâm đến bàn tay, đặc biệt với những người thường xuyên phải tiếp xúc với chất tẩy rửa.

Việc dùng kem dưỡng da tay giúp tay bạn lấy lại được độ cân bằng sau một ngày làm việc và dần dần giúp da tay mềm mại và trắng sáng hơn.

8. Kem chống nắng

Tất cả chúng ta đều biết tác hại của tia UV lên làn da như thế nào vì thế đặc biệt vào mùa hè, cần chú trọng sử dụng kem chống nắng đúng cách và thường xuyên để tránh những tác hại xấu đó lên làn da.

Tùy vào môi trường và thời gian chúng ta ở ngoài nắng lâu hay ngắn mà chúng ta cần chọn loại kem chống nắng với độ SPF phù hợp.

Tác giả: Theo DT
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Những loại kem dưỡng da nên dùng

No comments:

Post a Comment