Tuesday 22 February 2011

Nhung mau dam ly tuong cho dip du xuan

Số lượt xem: 192
Gửi lúc 09:09' 08/02/2010

Những mẫu đầm lý tưởng cho dịp du xuân

Nếu thời tiết dịp tết năm nay tiếp tục ấm áp, thì những thiết kế váy xuân-hè mới đây của Deibe Rodon sẽ trở thành những gợi ý hữu ích cho bạn trong dịp du xuân năm nay.
Nếu thời tiết dịp tết năm nay tiếp tục ấm áp, thì những thiết kế váy xuân-hè mới đây của Deibe Rodon sẽ trở thành những gợi ý hữu ích cho bạn trong dịp du xuân năm nay. Deibe tốt nghiệp học viện thời trang ngành nghệ thuật và thiết kế trực thuộc trường Techonology và Central Saint Martins, London. Trở về New York vào năm 2006, Deibe tham gia làm việc tại hãng thời trang cưới cao cấp Douglas Hannant, cùng thời gian này, ông bắt đầu tiến hành cho ra những bộ sưu tập của riêng mình. Sự nghiệp của Deibe sau đó tiếp tục phát triển tại New York, Chicago, San Francisco Madrid.



Về kiểu dáng, BST nổi lên sự nhẹ nhàng và nữ tính với dáng váy cổ điển phảng phất hơi hướng thời trang thập niên 70, 80. Các họa tiết được sử dụng cũng rất đơn giản như đường bèo ở cổ, ở ngực, thắt lưng hoặc đường ruy băng ở eo. Deibe Rondon mong muốn thể hiện không phải là một vẻ đẹp nổi bật, phô trương mà là những góc trầm và tĩnh ẩn sâu bên trong mỗi người con gái. Chất liệu chủ đạo trong BST là lụa tạo sự mềm mại, thanh thoát mà thoải mái cho người mặc.







Những trang phục trong BST hè 2010 lần này sử dụng 3 gam màu chính: đen, trắng và tím. Tuổi thọ của màu tím trong thời trang thực sự kéo dài hơn so với dự đoán của các NTK khi xu hướng sử dụng màu tím trong trang phục ồ ạt xuất hiện vào khoảng 4 năm trước. Trong những thiết kế lần này, ông đã cho ra những sản phẩm khéo léo, đơn giản nhưng rất hiệu quả khi kết hợp màu tím với những màu sắc khác hoặc được sử dụng như những chi tiết trang trí, phụ kiện như thắt lưng.







Về màu sắc, tiếp đến, Deibe dường như có nhiều ưu ái đối với những màu trung tính: màu ghi, vàng mỡ gà, hồng phấn,... Không chỉ riêng ông đây cũng là những màu sắc được sử dụng nhiều trong năm 2010.







Photography: Kevin Reed
Hair & Makeup: Mark Weiss
Models: Major Mo del Management.

Phương Thúy (Theo FS)

Bản gốc: Sức khỏe số - Những mẫu đầm lý tưởng cho dịp du xuân

No comments:

Post a Comment