Thursday 17 February 2011

Nhung mau vay ngan quyen ru cho da tiec nam moi

Số lượt xem: 316
Gửi lúc 09:33' 10/02/2010

Những mẫu váy ngắn quyến rũ cho dạ tiệc năm mới

Để nổi bật hơn trong những bữa tiệc đêm sang trọng, hãy cùng 2Sao và người mẫu Trần Phương Linh chọn những bộ trang phục thật vừa ý để thật sự là người nổi bật trong những bữa tiệc đêm các bạn nhé.

Những chiếc váy ngắn luôn là lựa chọn hoàn hảo để tạo nét quyết rũ và vẻ gợi cảm của bạn gái. Những thiết kế điệu đà và hiện đại của bộ sưu tập dưới đây sẽ giúp phái đẹp tạo cho mình một sức hút đặc biệt dù bạn lựa chọn để diện trong công sở, tiệc tối hay dạo bước cùng chàng trong những dịp du xuân.





Dường như tông màu đỏ chưa bao giờ là lỗi mốt, năm nay sắc đỏ lại càng chiếm ưu thế của mình khi các nhà thiết kế đã tận dụng tối đa xen giữa mà đen. Thiết kế điệu đà phần cổ áo cộng đường ren chạy dọc thân sẽ là lợi thể để tạo cho bạn vóc dáng thanh cao, đặc biệt là những bạn có vóc dáng hơi đậm và vòng eo hơi quá khổ.





Và với những bạn gái may mắn sở hữu số đo vừa vặn và phần ngực hấp dẫn, hãy chọn cho mình mẫu thiết kế để lộ vai trần, trông bạn sẽ rất quyến rũ và gợi cảm.





Với chiếc váy màu hồng cách điệu, đây chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn gái hơi mảnh mai nhưng vẫn có thể diện những thiết kế hơi 'mát'. Bạn hãy tạo sức hút cho mình với một kiểu tóc đan mái lệch sang trọng và kiêu kỳ như một nàng tiểu thư yêu kiều.





Với những chi tiết nhún bèo khéo léo dường như tôn lên nét yêu kiều, sang trọng quý phái cho bạn gái. Những tông màu như: hồng nhạt, đỏ, trắng, tím đều mang đến cái nhìn trẻ trung cho mùa xuân yêu thương. Và bạn cũng nên lưu ý, với những chiếc váy ngắn này sẽ hoàn hảo hơn nếu những chủ nhân tự tin với cặp chân thon dài của mình.





Sự phối hợp khéo léo giữa 2 màu xanh-trắng cùng chi tiết cắp cúp khóe léo trước ngực kết hợp với trang sức tone sur tone bạn sẽ thật sự nổi bật giữa đám đông. Búi tóc cao và khoe vai trần gợi cảm, bạn sẽ tạo điểm nhấn nếu biết tận dụng ưu điểm của làn da trắng và bờ vai đầy đặn.









Những bộ trang phục được thiết kế trên chất liệu lụa bóng với gam màu trầm đơn giản, nhưng không kém phần quyến rũ. Những chiếc váy có tông màu nâu pha kem nhẹ nhàng hay điểm sắc hoa càng làm cho thiếu nữ trở nên mềm mại và nữ tính mà không hề già giặn. Đây cũng chính là điểm nhấn để những bạn sở hữu làn da trắng trẻo có sự lựa chọn mới hơn trong mùa xuân này.

Stylist: Đỗ Long
Photographer: Long Thủy
Make up: Huấn
Model: Phương Linh
Fashion: Louis Nguyễn 125 Nguyễn Trãi-Q1
Tuấn Huy Boutique lầu 1 Zenplaza 54-56 Nguyễn Trãi
Giá tham khảo: 1000000 - 2500000

Bản gốc: Sức khỏe số - Những mẫu váy ngắn quyến rũ cho dạ tiệc năm mới

No comments:

Post a Comment