Wednesday 9 February 2011

Nhung meo nho de doi mat them phan tuyet my

Số lượt xem: 70
Gửi lúc 13:34' 24/02/2010

Những mẹo nhỏ để đôi mắt thêm phần tuyệt mỹ

Những mẹo nhỏ để đôi mắt thêm phần tuyệt mỹ
 - Phụ nữ Châu Á thường mơ ước có được 1 đôi mắt sâu hút và gợi cảm, bạn hoàn toàn có thể đặt được điều đó với vài xảo thuật makeup, quan trọng là bạn sẽ tìm thấy những bí mật đó ở đâu? Hãy khám phá ngay tại Xinh Xinh nhé!


Có những cách làm mắt thêm to và sâu với các kỹ thuật trang điểm nhấn nhá những điểm trên gương mặt, nếu như mắt bạn dài và nhỏ, hoặc mí sụp, đừng quá lo lắng buồn rầu, hãy tham khảo vài mẹo sau đây:

Mẹo 1: Mắt khói xám tăng cường độ sâu hút


Sử dụng bóng mắt nền màu ngọc trai sáng cho toàn bộ bầu mắt sau đó đánh đậm 2/3 bầu mắt sát chân mi trên bằng màu cafe tone đậm, đặc biệt nhấn mạnh ở đuôi mắt. Dùng cọ mắt cỡ nhỏ viền màu bóng mắt này cho chân mi dưới bắt đầu từ điểm giữa đến điểm đuôi mắt dưới sẽ làm cho khuôn mắt tròn và to hơn.

Tips: Dùng ngón tay tản nhẹ lên vùng giao thoa giữa 2 màu bóng mắt để có sự lan tỏa tự nhiên không giả tạo.

Mẹo 2: Đừng quên đường kẻ mắt cho mắt thêm sắc sảo


Đường viền mắt bằng chì đen hoặc màu cafe đậm, màu ghi xám đậm sẽ giúp mắt sắc nét hơn, bắt đầu từ đầu mắt viền 1 đường thật mảnh kéo dài đến cuối đuôi mắt, thật sát với chân mi, mi dưới không cần viền hết sẽ có cảm giác mắt quá cứng, chỉ cần 1 chút ở cuối đuôi mắt nối với viền mi trên là được. Mắt bạn sẽ to hơn và sắc sảo hơn.

Mẹo 3: Chuốt mascara - không nên bỏ qua


Bước này thường khiến bạn ngại ngần nếu bạn trang điểm chưa thành thạo, thực ra, chuốt mascara sẽ khiến đôi mắt bạn to hơn rất nhiều. Sau khi gắn mí giả, việc chuốt mascara lại càng cần thiết để xóa tan ranh giới giữa mí giả và mí thật. Hãy sử dụng mascara cổ điển với màu đen, cẩn thận và tỉ mỉ, giữ cây chải thẳng đứng để mascara không lem.

Bản gốc: Sức khỏe số - Những mẹo nhỏ để đôi mắt thêm phần tuyệt mỹ

No comments:

Post a Comment