Saturday 12 February 2011

Nhung xu huong toc 2010 ban khong the bo qua

Số lượt xem: 164
Gửi lúc 13:29' 23/02/2010

Những xu hướng tóc 2010 bạn không thể bỏ qua

Những xu hướng tóc 2010 bạn không thể bỏ qua
 Mỗi năm bạn hãy thử thay đổi một kiểu tóc để trở nên trẻ trung hơn và mới mẻ hơn, đúng chất 1 phụ nữ hiện đại và sành điệu nhé! Một vài kiểu tóc đang thịnh hành và làm điên đảo các quý cô Nhật Bản hy vọng sẽ là 1 lời gợi ý hữu ích cho bạn.


1. Cô nàng rock nữ tính




Sexy và duyên dáng với sóng tóc nhỏ màu vàng nhạt khiến bạn vừa cá tính lại vừa ngọt ngào. Kiểu tóc này thích hợp với hầu hết các khuôn mặt.

2. Tóc ngắn tiểu thư



Tóc BOB tiểu thư với kiểu suôn thẳng và phần đuôi tỉa cong ôm sát khuôn mặt làm cho bạn rất ngọt ngào. Phần ngôi không chia rõ ràng và tóc được làm bồng tạo nét nữ tính đáng yêu.

3. Tóc ngắn thành đạt


Kiểu tóc này sẽ được các quý cô công sở rất ưa chuộng, phần mái xéo dài che ngang trán làm tỉ lệ khuôn mặt ngắn lại, rất hợp với khuôn mặt dài, chăm sóc cũng thuận tiện, phù hợp với các chị em bận rộn.

4. Tinh khôi thuần khiết


Màu nâu hạt dẻ đậm không bao giờ lỗi thời. Bạn hãy thử uốn xoăn phần đuôi, tỉa mái so le áp sát gương mặt. Thông minh, nữ tính nhẹ nhàng và vô cùng dễ thương.

5. Tóc xoăn nhẹ nhàng


Màu đồng đang rất thịnh hành.Bạn hãy thử kiểu tóc tỉa bồng phần trên và nhọn đuôi, rồi uốn xoăn, hãy đeer tóc hơi rối 1 chút, phần mái tỉa bằng che ngang mắt sẽ làm bạn thêm yêu kiều.

6. Tóc vểnh nữ tính


Mềm mại nhẹ nhàng, phần mái tỉa nhọn, để che hết vùng trán, phía sau tỉai ngắn, uốn vểnh tạo nét năng động, khiến bạn trẻ trung và hấp dẫn hơn nhiều.

7. Nâu đỏ mạnh mẽ


Tóc tỉa ngắn phóng khoáng không theo quy luật, phần mái tỉa bằng và sự hơi rối của tổng thể tóc mang lại cảm giác mạnh mẽ đầy cá tính.

8. Đơn giản mà thanh lịch


Sự đơn giản mà vô cùng thanh lịch của kiểu tóc suôn ngắn ôm sát đầu, với sự rối nhẹ phái sau làm cho bạn trở nên năng động hơn và nhã nhặn hơn trong mắt đồng nghiệp những ngày đầu năm mới.
 

Bản gốc: Sức khỏe số - Những xu hướng tóc 2010 bạn không thể bỏ qua

No comments:

Post a Comment