Tuesday 15 February 2011

Phieu bong toc may

Tags:
Số lượt xem: 62
Gửi lúc 11:12' 22/02/2010

Phiêu bồng tóc mây

Lễ tình nhân sắp đến, hãy cùng người mẫu Uyên Thảo, Thùy Dương "điệu" với những kiểu tóc lãng mạn và quyến rũ dành cho dịp đặc biệt này nhé!

Tóc gió tung bay

Mái tóc dài, uốn lọn, để xõa tự nhiên vốn được ưa chuộng bởi thao tác đơn giản, phù hợp với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc này còn có tên là tóc uốn Bohemian (Boho).

Nếu có thời gian, bạn dùng ống cuốn loại lớn, quấn đều đuôi tóc giữ qua đêm. Cách khác là bạn có thể quấn ống cuốn và xịt keo giữ nếp cho tóc.

Tháo ống cuốn ra sau khi phần trang điểm hòa tất. Rẽ tóc theo ngôi giữa bằng lược, dùng các ngón tay tơi đều tóc. Sau đó, xịt nước dưỡng bóng cho tóc.

Sắc xuân tươi trẻ

Lấy cảm hứng từ kiểu đầu vấn bím của các cô thôn nữ chốn đồng quê, phong cách này tạo cho bạn nét duyên dáng hoài cổ, mà vẫn hiện đại với phụ kiện cài tóc xinh xắn.

Chia tóc làm ba phần, dùng lược đánh nhẹ để tạ độ phồng cho phần tóc phía trước và sau.

Dùng tay thắt bím tóc một cách nhẹ nhàng, lưu ý nhớ lỏng tay khi thắt. Tiếp theo, cố định phần đuôi tóc bằng kẹp tăm.

Cuối cùng, dùng cài tóc hình hoa hoặc chú bướm xinh xắn để tạo nét duyên dáng, đáng yêu.

Kiêu sa

Đây là kiểu tóc bới cao lấy cảm hứng từ hình tượng các nữ thần Hy Lạp. Nét chấm phá hiện đại trong phong cách này là cách thức kết hợp phụ kiện băng-đô cài tóc thay cho các dải lụa buộc đầu truyền thống.

Không chỉ dành cho các buổi tiệc sang trọng, kiểu tóc còn mang đến vẻ tự tin, năng động khi kết hợp cùng trang phục dạo phố hoặc công sở.

Đầu tiên, chia tóc thành hai tầng, chú ý tầng tóc phía trên dày hơn phía dưới. Tiếp theo, chia tầng tóc trên thành nhiều lớp nhỏ, xịt keo giữ nếp tóc.

Giữ nguyên lớp tóc ngoài, dùng lược đánh rối các lớp bên trong, túm gọn tầng tóc trên.

Buộc tầng tóc dưới, giấu phần đuôi tóc còn lại vào trong.

Cuốn hút mọi ánh nhìn

Kiểu tóc uốn lọn, kẹp mái bên giúp làm hài hòa các đường nét trên khuôn mặt dài hoặc nhiều góc cạnh. Mái bên giúp che phủ bớt phần trán, tạo cảm giác khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Chải suôn, chia tóc thành các tép vừa. Tiếp theo, dùng cây uốn điện quấn tròn từng lọn khoảng 1/3 chiều dài của tóc.

Để tạo cảm giác tóc dày và nhiều, uốn tóc theo trình tự một lọn quán ra thì một lọn quấn vào. Cách này giúp tóc được bồng đều tự nhiên.

Dùng tay thoa chút dầu bóng lên tóc, tạo độ bóng tự nhiên. Cuối cùng, dùng kẹp dài kẹp xuôi theo phần mái.

Tác giả: Theo tintuconline
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Phiêu bồng tóc mây

No comments:

Post a Comment