Monday 21 February 2011

Phong cach ao cuoi kho de choi tu

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 09:36' 08/02/2010

Phong cách áo cưới khó để chối từ

Hãng thời trang áo cưới Atelier Aimee một lần nữa chinh phục người hâm mộ bằng những kiểu váy cưới mới nhất cho mùa xuân năm 2010.
Hãng thời trang áo cưới Atelier Aimee một lần nữa chinh phục người hâm mộ bằng những kiểu váy cưới mới nhất cho mùa xuân năm 2010.
Những bộ váy cưới cho cô dâu trong ngày trọng đại luôn là đề tài 'màu mỡ' cho các nhà thiết kế trên toàn thế giới thỏa sức vẽ lên những ý tưởng của mình. Chính vì vậy, Atelier Aimee luôn không ngừng thay đổi, nối tiếp những thiết kế trước hãng lại tiếp tục cho ra đời nhiều mẫu váy cưới hết sức quyến rũ và được nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới đón nhận.







Nếu như bộ sưu tập lần trước mang nhiều màu sắc thì lần này Atelier Aimee chú trọng đến hai tông màu chủ đạo đó là tông màu trắng tinh khôi và màu hồng nhạt quyến rũ, thể hiện sự sang trọng, trong trắng và dễ thương của cô dâu trong ngày cưới.













Váy cưới Atelier Aimee luôn mang đậm phong cách quý tộc bởi những đường nét tinh xảo, kiểu dáng phóng khoáng, hòa nhã hay những bông hoa nhỏ xinh… tạo cho cô dâu phong cách như một tiểu thư kiêu kì. Đây cũng là thành công và là nét đặc trưng của Atelier Aimee mà ai cũng có thể nhận ra, cũng như muốn sở hữu khi ngắm nhìn.











Bộ sưu tập Atelier Aimee là sự 'chiết xuất' những tinh hoa từ các thiết kế thời trang của các nhà thiết kế tầm cỡ trên toàn thế giới.

Bản gốc: Sức khỏe số - Phong cách áo cưới khó để chối từ

No comments:

Post a Comment