Thursday 10 February 2011

“Nap pin” cho net tuoi tre

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 10:00' 23/02/2010

"Nạp pin" cho nét tươi trẻ

Một ngày bộn bề với bao công việc khiến bạn trở nên mệt mỏi và chán nản. Vì vậy, làm sao lấy lại sự trẻ trung, nét tươi mới cho tâm hồn và cơ thể cho một ngày làm việc mới là điều mà nhiều bạn gái quan tâm.

Ngâm mình trong nước nóng

Trước hết, hãy tự thưởng cho bản thân bằng cách ngâm mình trong một bồn nước nóng với một lượng nhỏ cánh hoa hồng tươi. Nước ấm sẽ giúp bạn lấy đi lớp bụi bẩn của một ngày "chiến đấu" trên đường, còn màu nhung đỏ của những cánh hoa sẽ giúp bạn tăng thêm cảm xúc yêu đời, vui vẻ.

Cập nhật xu hướng trang điểm

Và cuối cùng, hãy cập nhật xu hướng trang điểm mới vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm để tạo sự hưng phấn. Theo các chuyên gia trang điểm thì phong cách nhẹ nhàng, tinh khiết lên ngôi năm 2010 này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên "nạp pin" cho sự tươi trẻ bằng những giây phút ấm cúng, hạnh phúc với gia đình và những câu chuyện tràn đầy tiếng cười với bạn bè, người xung quanh.

Massage toàn thân

Tắm xong, bạn nên thoa sữa dưỡng da toàn thân. Sau khi tắm khoảng 3 phút, da còn ẩm, massage da bằng sữa là thời điểm tốt nhất. Lúc này, lớp da chết đã bị loại bỏ, sữa dưỡng da sẽ mang lại hiệu quả giữ ẩm, bổ sung nước cho da.

Lấy lại sự cân bằng

Để nét trẻ trung luôn rạng ngời trên khuôn mặt, sau một ngày làm việc căng thẳng, điều quan trọng là bạn cần tìm lại  cho mình sự thư thái, cân bằng với một lời khuyên hết sức đơn giản. Bạn hãy dọn dẹp phòng ngủ thật gọn gàng, xông hương cho không gian riêng tư bằng mùi thơm bạn yêu thích. Bởi theo nghiên cứu, mùi hương lan tỏa đến khứu giác rồi lên não, sẽ kích thích thần kinh não giải phóng ra hocmon điều tiết cảm xúc, mang lại sức sống cho bạn. Nhưng đừng quên bật một bản nhạc nhẹ nhàng để cơ thể được nghỉ ngơi thưởng thức âm nhạc với một chiếc mặt nạ dưa chuột mát lạnh, tăng cường vitamin cho làn da.

Duy trì chế độ vận động

Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy duy trì chế độ vận động bằng một số động tác thể dục đơn giản, nhẹ nhàng. Một vài phút tập thể dục ngắn trước khi ngủ không chỉ đem đến cho bạn một giấc ngủ sâu hơn, khoẻ mạnh hơn mà còn có tác dụng rất hữu hiệu trong việc duy trì nét thanh xuân.

Tác giả: Theo ANTĐ

Bản gốc: Sức khỏe số - "Nạp pin" cho nét tươi trẻ

No comments:

Post a Comment