Wednesday 9 February 2011

'Pose' hinh dep nhu Nguoi mau!

Số lượt xem: 112
Gửi lúc 08:15' 05/05/2010

'Pose' hình đẹp như Người mẫu!

Những "bật mí" dưới đây của những người mẫu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được những tấm hình chân dung hoàn hảo để 'up' lên Facebook hay một mạng xã hội nào khác nhé.

- Người mẫu Alexis Broker: Bạn có thể thực hành trước ở nhà với một tấm gương để khi nhìn vào camera, bạn sẽ có một tư thế đẹp và thoải mái nhất. Khi bạn cảm thấy ok nhất thì đó cũng chính là bức hình đẹp nhất mà bạn có thể có.

Hãy giữ cho mình những tư thế thoải mái nhất và có thể luyện tập trước với tấm gương ở nhà.

 - Người mẫu Brittany Oldehoff: Khi bạn muốn tạo hình với một chiếc áo tắm, bạn hãy nghĩ rằng mình là một cô gái cực kì nóng bỏng và quyến rũ. Hãy tạo một thế đứng với chiếc lưng uốn cong và bờ môi thật gợi cảm.

- Người mẫu Cerri McQuillan: Hãy tạo nét cá tính riêng biệt cho mình với những đặc điểm như làn da tàn nhang, hàm răng thỏ hay chiếc tai to… Khi bạn thoải mái với chính mình thì cũng chính là lúc bạn tỏa sáng nhất.

- Người mẫu Holly Ridings: Nếu bạn muốn có những tấm hình vào buổi sáng sớm, trước khi ngủ ở tối hôm trước, hãy bôi lên môi một ít glycerin nguyên chất. Như vậy khi sáng mai thức dậy, bạn sẽ sở hữu một đôi môi rất mọng ngọt và tràn đầy sức sống.

 Biết tạo điểm nhấn cho bức hình là cách để bạn có một 'shoot' hình đẹp.

- Người mẫu Brandise Danesewich: Hãy thể hiện một vẻ gì đấy thật dữ dội như thể bạn đang nghe một bản nhạc rock rất sôi động. Và đó không phải là ý kiến tồi cho một bức hình đẹp.

- Người mẫu Kasey Ashcraft: Đừng bao giờ lơ là đôi lông mày khi trang điểm, nó sẽ tạo cho bạn khuôn mặt đẹp khi lên hình.

- Người mẫu Lorena Angjeli: Hãy chuốt mascara trước khi gắn mi giả để tạo vẻ tự nhiên và đẹp khi lên hình.

Biến những đường nét riêng biệt trên gương mặt để tạo cá tính riêng cho mình.

- Người mẫu Kristina Sajko: Thực hành trước gương với một vài chuyển động để tìm cho mình một tư thế phù hợp. Chú ý là tuyệt đối không được xấu hổ.

- Người mẫu Alison Gingerich: Nếu bạn cảm thấy hơi hồi hộp khi đứng trước camera thì hãy nghĩ đến một thứ gì khác, ví dụ như một bản nhạc hoặc đang nhìn đọc một tờ báo nào phía trước mặt.

- Người mẫu Monique Darton: Hãy chú ý đến nhịp thở nhẹ nhàng và mỉm cười thật tươi. 

 Bạn đừng nghĩ là mình đang tạo dáng mà hãy thực hiện các hành động một cách tự nhiên nhất.

- Người mẫu Valeria Leonova:  Đặt 1 hoặc 2 tay chống hông để tạo cảm giác đôi chân bạn trông dài hơn. Và hãy chú ý đến ngón tay, giữ cho chúng khép lại, đừng xòe ra.

- Người mẫu Megan Davis: Hãy tạo cho mình một tư thế thoải mái nhất và đừng nghĩ là mình đang chụp ảnh. Ví dụ như thực hiện động tác nhảy nhót hoặc cười đùa…
Tác giả: Minh Thư
Nguồn tin: eva.vn

Bản gốc: Sức khỏe số - 'Pose' hình đẹp như Người mẫu!

No comments:

Post a Comment