Saturday 12 February 2011

Ralph Lauren khoi dong mua phu kien day goi cam

Số lượt xem: 63
Gửi lúc 13:35' 23/02/2010

Ralph Lauren khởi động mùa phụ kiện đầy gợi cảm

Ralph Lauren khởi động mùa phụ kiện đầy gợi cảm
- Túi xách - 1 trong các món đồ phụ kiện tuyệt vời, khiến bạn trở nên sành điệu hơn gấp nhiều lần, đã xuất hiện đầy cuốn hút trên sàn catwalk bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp đẳng cấp đến từ thời trang Ralph Lauren.
To bản, cá tính mạnh mẽ và phóng khoáng, những chiếc túi cộp mác Ralph Lauren ngạo nghễ xuất hiện trên sàn catwalk, thách thức sự kiềm chế của các tín đồ shopping.







Chất liệu được sử dụng là da thú, da bóng cùng các đường khóa kim loại sáng bóng bẩy, khỏe khoắn đậm chất Mỹ, báo hiệu sự lên ngôi mạnh mẽ của làn sóng retro trong mùa thời trang 2010.









Không quá kiêu kỳ, chú trọng và chất liệu hơn là kiểu dáng, đơn giản mà toát lên nét sang trọng và phảng phất hơi thở unisex, đó là những gì Ralph Lauren muốn đem lại cho bạn qua các thiết kế túi trong mùa mới, đặc biệt là qua các mẫu túi quai chéo khỏe khoắn dành cho bạn trẻ.







Vốn là thương hiệu Mỹ nổi tiếng từ lâu trong nền công nghiệp thời trang, từ năm 1967 đến nay, nhãn hiệu Ralph Lauren đã phát triển ra khắp thế giới với nhiều sản phẩm khác nhau. Mang phong cách thanh lịch rất riêng biệt khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ các nhãn hiệu nào khác, Ralph Lauren hiện đang có 2 dòng sản phẩm nổi tiếng đình đám nhất là Lauren Ralph Lauren dành cho phái đẹp và Polo Ralph Lauren dành cho các đấng mày râu.






Bản gốc: Sức khỏe số - Ralph Lauren khởi động mùa phụ kiện đầy gợi cảm

No comments:

Post a Comment