Tuesday 15 February 2011

Sexy voi giay cao got

Số lượt xem: 117
Gửi lúc 14:29' 22/02/2010

Sexy với giày cao gót

Sexy với giày cao gót
Vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm luôn là yếu tố đánh gục các đáng mày râu. Vì thế, nếu bạn muốn mình trở nên quyến rũ hay đang trên đường chinh phục chàng trai nào đó thì hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót thật sexy theo gợi ý dưới đây nhé.

Giày cao hở mũi màu vàng đậm của Sergio Rossi. GIá: 750 USD.


Giày hồng hở mũi của Sergio Rossi. Giá: 695 USD. Bạn nên diện đôi giày sặc sỡ này với váy chất liệu mỏng, bồng bềnh.


Trở nên nổi bật giữa đám dông với đôi giày vàng rực rỡ của Christian Louboutin. Giá: 625 USD. Bạn có thể kết hợp cùng áo trắng, quần ống xuông hay váy trắng đều đẹp.


Giày đen với những đường cong rất tinh tế của Rupert Sanderson. Giá: 660 USD.


Sandel cao gót với họa tiết vằn ngựa đen trắng của Diane von Furstenberg. Kết hợp cùng với quần jeans ống nhỏ thì chắc chắn bạn sẽ rất nữ tính và quyến rũ. Giá: 295 USD.


Sandal da của Fendi với những vòng xoắn rất bắt mắt. Giá: 795 USD. Hoàn hảo nhất cho sự xuất hiện của bạn là kết hợp kiểu sandal này với váy đen ngắn hoặc kiểu áo liền quần trẻ trung.


Đôi giày thật đặc biệt của Brian Atwood chắc chắn sẽ làm bạn siêu lòng. Giá: 1,485 USD. Kiều giày này dù gót cao nhưng lại thiết kế rất vững chắc, thoải mái khi di chuyển. Bạn sẽ rất sexy và style khi diện chúng.


Giày đen pha ánh đồng của DKNY. Đây là kiểu giày dáng cổ điển và không bao giờ lỗi mốt, hợp nhất là bạn nên diện vào những buổi tiệc tối. Giá: 260 USD.




Sandal cao cổ của Sergio Rossi. Kiểu dáng này rất nịnh chân phù hợp cho bạn diện vào mùa hè. Tuy nhiên, Tết này thời tiết không quá lạnh nên bạn hoàn toàn có thể điệu đà với đôi sandal này. Nó mang lại sự kiêu sa, sang trọng và hơn hết là cảm giác thoải mái cho đôi chân. Hãy kết hợp cùng một chiếc váy gợi cảm, ngắn để khoe đôi chân thon nuột nà.




Giày da đen hở mũi của Sergio Rossi, giá 690 USD.

Bản gốc: Sức khỏe số - Sexy với giày cao gót

No comments:

Post a Comment