Saturday 12 February 2011

So mi dao choi xuan

Số lượt xem: 124
Gửi lúc 13:34' 23/02/2010

Sơ mi dạo chơi xuân

Sơ mi dạo chơi xuân
- Phụ nữ công sở đòi hỏi gì ở 1 chiếc sơ mi mùa xuân? Đó là sự nhẹ nhàng, nhã nhặn và mềm mại với các chất liệu nhẹ như cotton, chiffon thấm hút mồ hôi, và trên hết là sự nữ tính được tôn vinh hoàn hảo.
Chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng của chiffon vừa làm tôn lên vẻ nữ tính quyến rũ, lại vừa khiến bạn thật sexy mà vẫn thanh lịch. Bạn có thể sử dụng thêm các chi tiết điểm bèo nhỏ, họa tiết động vật để tăng thêm nét gợi cảm cho chiếc sơ mi kiểu dáng này.





Với loại sơ mi chiffon, bạn có thể phối rất đa dạng với chân váy xòe chữ A mặc đến công sở rất trẻ, hoặc chân váy công sở bó sát gợi cảm cùng legging, thậm chí quần tây ống đứng đều rất sang.



Khác với sơ mi chiffon, sơ mi chất liệu cotton mang lại nét phóng khoáng, năng động rất hợp với các bạn gái trẻ hay phải di chuyển khi làm việc bởi nó thấm hút mồ hôi tốt.



Bạn có thể chọn 1 chiếc sơ mi thụng thoải mái cùng quần jeans côn và giày cao cổ buộc dây, sẽ cực kỳ bụi và duyên dáng.





Sơ mi tay bồng cổ điển với phần nơ duyên dáng nơi cổ áo tạo nét ngọt ngào sẽ thích hợp nhất với 1 chiếc chân váy xòe nhã nhặn màu be sáng.



Sơ mi thụng với các đường thêu hoa và cổ tròn lại thích họp cho các buổi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè, vừa nữ tính, vừa sành điệu lại tạo cảm giác rất thoải mái cho bạn.









Sơ mi văn phòng nên chọn các loại áo dáng đứng, kết hợp với chân váy bó chất liệu dạ, sẽ rất trẻ trung mà vẫn lịch sự.





Chân váy công sở cạp cao sẽ "ăn gian" cho bạn vài phân chiều cao, ngoài ra, chất liệu nhẹ mát của chiffon cũng khiến bạn thoải mái hơn trong những ngày đầu năm mới tại công sở.





Quỳnh Anh

Bản gốc: Sức khỏe số - Sơ mi dạo chơi xuân

No comments:

Post a Comment