Tuesday 15 February 2011

Toc cho co dau them xinh

Số lượt xem: 101
Gửi lúc 14:31' 22/02/2010

Tóc cho cô dâu thêm xinh

Tóc cho cô dâu thêm xinh
 Là con gái ai cũng thích mình thật lộng lẫy trong bộ váy cưới, nếu bạn có ý định cưới trong năm nay thì bắt đầu lựa chọn cho mình những trang phục và những kiểu tóc phù hợp nhất thôi chứ nhỉ?


- Một đám cưới ở ngoài trời, bên bờ biển…ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng. Để phù hợp với không gian như vậy thì cô dâu phải thật xinh xắn và rạng rỡ do vậy mà hoa tươi là không thể thiếu. Bất luận là tóc dài, ngắn hay tóc vấn thì chỉ cần 1 bông hoa tươi sẽ mang lại nét tươi tắn cho bạn



- Vương miện là biểu tượng của vinh quang với chiếc vương miện sẽ mang lại cho bạn nét cổ điển, long trọng và hoa lệ. Nó thích hợp với người hướng nội, nhỏ nhắn, và cũng rất thích hợp với người mạnh mẽ hay nữ tính.



- Ngọc trai tượng trưng cho hạnh phúc ngập tràn, dùng ngọc trai làm trang sức không chỉ mang lại nét thanh tao, là giúp cô dâu nhìn đoan trang hơn, tươi hơn, hiền hơn. Bất luận là kết hợp với áo cưới hay áo dài thì trang sức từ ngọc trai cũng rất phù hợp



- Ánh sáng lấp lánh từ những hạt đá kết hợp với trang điểm tươi tắn là sự kết hợp hoàn mỹ.



- Khăn đội đầu phù hợp với những lễ cưới trong nhà thời, là tượng trưng cho hạnh phúc đang đến gần đồng thời mang lại nét cao quý cho cô dâu.



- Nếu bạn muốn mình thật cá tính trong ngày cưới thì một chiếc mũ nhỏ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chiếc mũ kết hợp với đa, ngọc trai , lông vũ hay những vật trang sức khác đều rất nữ tính!

Bản gốc: Sức khỏe số - Tóc cho cô dâu thêm xinh

No comments:

Post a Comment