Wednesday 16 February 2011

Toc dep nam moi

Số lượt xem: 102
Gửi lúc 09:37' 22/02/2010

Tóc đẹp năm mới

Dạ tiệc năm mới của công ty đang đến gần mà bạn không dư khoảng thời gian nào để đến tiệm làm tóc. Tóc không ổn, trang điểm kỹ thế nào rồi cũng uổng công. Làm thế nào?

Tóc bạn thẳng-thưa-mỏng-xẹp, và nếu như trưa ngày mai bạn cần có tóc bồng tạo hình khối trong buổi tiệc công ty?

Thì ngay tối nay bạn cần gội đầu với dầu gội nhưng không xả. Để tóc khô tự nhiên rồi dùng thun buộc vổng đuôi ngựa.

Qua một đêm nằm tư thế nghiêng, hơi khó chịu nhưng phải hy sinh thôi, vì tóc đẹp mà. Sáng hôm sau, tháo dây thun, tóc phần sát da đầu sẽ dựng lên và cả ngày hôm đó sẽ giữ độ bồng, trông mái tóc dày hơn.
 

Để chắc chắn hơn, sau khi gội đầu bạn có thể sấy tóc rồi mới buộc vổng. Sau đó, dùng quạt sưởi thổi gió nóng hơ qua mái tóc ở trạng thái đang buộc rồi mới đi ngủ.

Nếu bạn muốn có mái tóc cong nhẹ vào ngày hôm sau?

Thường thì ở tiệm, thợ làm tóc phải là thợ giỏi, và họ phải bỏ nhiều công để có mái tóc cong tự nhiên vì đa số lô, máy ủ, keo, sấy đều cho ra mái tóc xoăn tít. Bạn sẽ tự làm được.

Vào tối hôm trước, sau khi gội đầu, để tóc khô, chia tóc thành 4-5 phần, dùng dây thun buộc tóc loại có độ co giãn nhẹ và mềm, buộc thành từng bím, thắt đủ giữ bím, tránh buộc chặt. Sấy qua các bím cho tóc khô hẳn.

Bạn sẽ đi ngủ với mấy cái sừng tóc xinh xắn trên đầu, như thế dễ chịu hơn nhiều so với cuộn lô. Sáng hôm sau, khi gỡ thun, cần chải lược răng to ngay, nếu không tóc sẽ bị rối. Những sóng tóc cong cong sẽ cùng bạn đến hết ngày, đến chiều tối độ cong giảm dần, trông bạn càng tự nhiên và gợi cảm.
 

Mái tóc nhờn dầu, xẹp và bạn cần nó khô, đứng thẳng vào chiều tối hôm nay…

Gội đầu sạch. Để tóc khô tự nhhiên. Hòa một nửa thìa cà-phê muối vào trong một cốc nước sạch. Đổ nước muối vào lọ xịt, loại lọ xịt nước để là quần áo ấy.

Xịt nước muối vào khắp chân tóc. Nước bốc hơi, muối đọng lại phần chân tóc sẽ giữ độ khô và cứng trong khoảng thời gian đáng kể. Tóc bớt nhờn và có hình khối.

Mẹo chọn sản phẩm cho mái tóc cần đẹp khẩn cấp

Nên chọn dầu gội lỏng và trong. Vì dầu gội đặc và ánh màu nhũ thường có chất dưỡng và xả - khiến tóc chóng nhờn hơn, khó tạo hình khối.

Nếu dùng xả, chỉ bóp vào phần đuôi tóc, tránh vùng chân tóc và da đầu.

Khi tạo độ bồng, nếu bạn dùng gel hay keo bọt cố định, chỉ nên xoa phần chân tóc, vì bóp phần ngọn trông tóc sẽ cứng, mất tự nhiên.
Tác giả: Theo NguoidepVN
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Tóc đẹp năm mới

No comments:

Post a Comment