Thursday 17 February 2011

Tra xanh cham soc da mat

Số lượt xem: 105
Gửi lúc 11:24' 10/02/2010

Trà xanh chăm sóc da mặt

Thưởng thức một tách trà xanh mang lại nhiều lợi ích hơn là sự thư giãn. Chính thành phần kháng sinh chống viêm của trà xanh bảo vệ cơ thể bạn. Một trong những tác dụng chăm sóc cơ thể của thảo mộc này là nuôi dưỡng da mặt.




alt








Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp da khỏe và có độ đàn hồi tốt - Ảnh minh họa

Những chất chống oxy hóa sẽ làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm da căng mịn và sáng ra. Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp da khỏe và có độ đàn hồi tốt.

Đặc biệt, nếu bạn thêm một chút nước cốt chanh, cam, bưởi vào ly trà sẽ bổ sung tác dụng chống lão hóa. Những nếp nhăn làm bạn trăn trở, lo lắng bấy lâu sẽ dần mất đi, thay vào đó là làn da căng với các đường nét tươi trẻ. Dưỡng chất bổ sung này cũng giúp duy trì sức khỏe của da mặt.

Bạn thường bị sưng húp mắt do thức khuya, thiếu ngủ, hay do bạn vừa mới khóc? Trà xanh sẽ giúp xoa dịu vùng da mắt đang bị kích thích, mắt sẽ hết bị sưng mọng.

Hãy đặt túi trà bạn vừa pha xong vào tủ lạnh, đủ lạnh để mắt bạn có thể chịu được. Sau đó lấy ra và đắp lên mắt 10 - 15 phút. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng.

Bạn cũng có thể dùng cách này khi thấy mỏi mắt, khô mắt do sử dụng máy vi tính quá lâu hoặc xem TV quá nhiều.

Các chuyên gia khuyên bạn nên dùy trì chế độ uống ít nhất 3 ly trà xanh lớn mỗi ngày để đồ uống này phát huy được hết những tác dụng đối với làn da.


Tác giả: Theo TPO
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Trà xanh chăm sóc da mặt

No comments:

Post a Comment