Wednesday 16 February 2011

Tung tang don nang bien voi Triumph 2010

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 13:46' 10/02/2010

Tung tăng đón nắng biển với Triumph 2010

Tung tăng đón nắng biển với Triumph 2010
 - Chắc hẳn nhãn hiệu nội y và đồ bơi Triumph chẳng còn xa lạ gì với chị em phụ nữ Việt Nam, dành tặng cho phái đẹp trên toàn thế giới 1 mùa hè nóng bỏng tuyệt mỹ, Triumph vừa mới tung ra BST áo bơi lộng lẫy bao gồm bikini, tankini, 1 mảnh đầy quyến rũ.
Không quá nổi trội nhưng BST áo bơi hè 2010 của Triumph được đánh giá cao bởi sự lôi cuốn và rất nhã nhặn, vô cùng thích hợp với các quý cô thành đạt và ưa sự lịch lãm.









Cung cấp cho các tín đồ thời trang những bộ bikini, tankini, 1 mảnh sống động với các màu sắc quyến rũ và nền nã, phù hợp với mọi độ tuổi và vóc dáng, Triumph tham vọng sẽ thắng lớn trong mùa thời trang nóng bỏng nhất của năm.







Sự kết hợp ngẫu hứng của đồ bơi với khăn lụa voan sặc sỡ cùng tone và mắt kính to bản thời trang, cùng các mẫu vòng nhiều màu sành điệu cũng làm tăng thêm sức hút và điểm nhấn cho từng shoot hình.







Sự xuất hiện của quần bơi kiểu dáng thể thao và áo bơi 2 mảnh kín đáo cũng làm cho BST của Triumph nhận được vô số lời tán thưởng và đón nhận của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới.








Quỳnh Anh

Bản gốc: Sức khỏe số - Tung tăng đón nắng biển với Triumph 2010

No comments:

Post a Comment