Thursday 17 February 2011

Vai goi y cho ban cach chon 1 cay son hoan hao

Số lượt xem: 229
Gửi lúc 09:17' 10/02/2010

Vài gợi ý cho bạn cách chọn 1 cây son hoàn hảo

Bạn thường chọn một màu son mà mình yêu thích theo cách nào? Theo trào lưu, theo màu sắc mà bạn ưa thích hay đơn giản là màu son mà bạn đã quen sử dụng bấy lâu? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc nó có thực sự thích hợp với đôi môi của mình không?Trên thực tế, đôi môi cũng là 1 vũ khí lợi hại chứng tỏ sức mạnh của vẻ đẹp nữ giới. Nếu bạn chọn được 1 màu son phù hợp, bạn sẽ vừa có phong cách riêng, vừa làm mình trở nên đặc biệt hơn và quyến rũ hơn nhiều.

Tuy nhiên, son nước, son cây hay son bóng có gì khác biệt và bạn nên lựa chọn loại son nào?



Son cây là loại son phổ biến nhất, thường không có nhũ hay bóng. Son nước và son bóng thường ở dạng lỏng, có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Son bóng thường không màu hoặc có màu sắc rất nhạt, có loại còn dùng để dưỡng môi.

Lựa chọn màu son theo phong cách


Hãy dựa vào phong cách thời trang mà bạn ưa thích để chọn 1 cây son thích hợp cho bản thân nhé!

Tinh khiết đáng yêu: Bạn có thể chọn các gam màu nhạt và tao nhã như phấn hồng ngọc trai, cam hồng, hồng tím nhạt...

Vẻ đẹp cao quý cổ điển: Các cô nàng ưa thích phong cách quý bà thanh cao có thể chọn các gam màu son đậm hơn 1 chút và không chứa nhũ như đỏ, tím hồng để tạo nét đẹp trưởng thành, thanh lịch và quý phái.

Sexy quyến rũ: Nên chọn các gam màu đỏ đậm, tím hồng đậm có thể chứa nhũ, hoặc chọn cách đánh son 2 lớp, lớp ngoài dạng son bợt, lớp trong son đậm hơn để tạo nét quyến rũ cho đôi môi.

Chọn son theo màu da


Các bạn gái có nước da trắng: Màu da này thích hợp với tất cả các gam màu son, nhưng hãy dùng các màu như tím hồng, hồng phấn,... để tạo nét trẻ trung lãng mạn hoặc màu đỏ đậm, cam... tạo vẻ trưởng thành thanh lịch.

Nếu da bạn tối màu hoặc hơi xanh xao: chỉ nên chọn các hệ màu ấm nóng như đỏ, cam để da thêm sáng. Đừng nên thoa màu son bợt hoặc son có chứa nhiều nhũ nếu không da bạn sẽ tối và nhợt nhạt hơn.

Một số gợi ý nho nhỏ cho bạn:



Milky Balm Lipstick - Son sữa dâu

Son sữa dâu cho bạn đôi môi đầy đặn, mềm mại, căng hoàn hảo, lâu phai, giữ độ ẩm tự nhiên, bổ xung dinh dưỡng, tăng vẻ đẹp và sự quyến rũ cho đôi môi. Có 3 loại để bạn lựa chọn: hồng nâu nhẹ, hồng tím nhẹ và hồng phớt thật tinh tế.

Bạn có thể đặt hàng tại đây.



Vita Capsule Gloss - song bóng dinh dưỡng

Khối lượng: 6ml

Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, tạo độ ẩm, dinh dưỡng cho môi căng và bóng mịn hơn mà không gây kích ứng hay hại môi, màu sắc rực rỡ, tươi trẻ. Có 4 gam màu lựa chọn.

Hãy nhanh chóng đặt hàng tại đây để mang lại vẻ căng mọng cho đôi môi mùa đông nhé!





3D Shine Lipstick - son nước sáng quyến rũ

Cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho làn môi của bạn thêm mềm mại và tự nhiên. Có 7 gam màu lựa chọn.

Bạn có thể tìm thấy cây son đáng yêu này tại đây.

Tất cả các mỹ phẩm đều có xuất xứ từ Hàn Quốc - xứ sở của mỹ phẩm cao cấp, được phân phối bởi gian hàng Kim Nam Beauty của Xinh Xinh.

Bản gốc: Sức khỏe số - Vài gợi ý cho bạn cách chọn 1 cây son hoàn hảo

No comments:

Post a Comment