Wednesday 9 February 2011

Vi sao nen dung Nuoc hoa hong?

Số lượt xem: 184
Gửi lúc 16:04' 09/07/2010

Vì sao nên dùng Nước hoa hồng?

Mùa hè là mùa thời điểm da mặt phải chịu nhiều dầu cũng như bụi bẩn nhất. Đó cũng là lý do xinhxinh khuyên bạn nên dùng nước hoa hồng để săn sóc làn da ngày càng khỏe mạnh.
 

Thu nhỏ lỗ chân lông

Lấy một lượng nhỏ nước hoa hồng, dùng bông cotton mềm nhẹ nhàng thấm và lau đều khuôn mặt để loại bỏ dầu và giúp lỗ chân lông se khít hơn. 

Cân bằng độ pH cho làn da

Làn da của chúng ta có tính axit tự nhiên, độ cân bằng pH thường ở mức 5 và 6. Sau khi đã làm sạch, do tính chất kiềm tự nhiên của xà phòng, sự cân bằng pH bị phá vỡ. Một khi điều này xảy ra, làn da của bạn cần thời gian để hồi phục lại trạng thái cân bằng ( và có thể kết quả là lớp dầu), nhưng việc sử dụng nước hoa hồng giúp hồi phục cân bằng nhanh chóng hơn.

Tăng cường lớp bảo vệ

Nước hoa hồng có thể giúp se khít các lỗ chân lông và thu hẹp khỏang trống giữa các tế bào sau khi được rửa sạch, nhờ đó giảm thiểu sự xâm nhập của các tạp chất và chất gây ô nhiễm từ môi trường vào da. Thậm chí, nó có thể bảo vệ và lọai bỏ các chất clo và chất khoáng có trong nước máy. 

Tăng cường độ ẩm 

Một số loại nước hoa hồng có khả năng giữ ẩm, nghĩa là chúng có thể giữ lại độ ẩm cho làn da. 

Tái tạo làn da

Nước hoa hồng cũng có thể dùng trong việc làm sạch da mặt khi có dầu hoặc bụi bẩn. Nó sẽ giúp da bạn hồi sinh.

Ngăn chặn những sợi lông mọc ngược

Nước hoa hồng chứa glucolic và axit hydroxy alpha có thể ngăn chặn những sợi lông mọc ngược, vì vậy, nó cũng rất hữu ích trong công cuộc làm đẹp. 
 
Theo Thanh Hương (Xinhxinh)

Bản gốc: Sức khỏe số - Vì sao nên dùng Nước hoa hồng?

No comments:

Post a Comment