Saturday 19 February 2011

Xoa nep nhan bang nhua cay muop

Số lượt xem: 116
Gửi lúc 15:02' 08/02/2010

Xóa nếp nhăn bằng nhựa cây mướp

Phụ nữ trung niên có thể xóa dần các nếp nhăn trên da mặt bằng cách kiên trì dùng nhựa cây mướp. Đây là sáng tạo của phụ nữ Nhật Bản.
Phụ nữ trung niên có thể xóa dần các nếp nhăn trên da mặt bằng cách kiên trì dùng nhựa cây mướp. Đây là sáng tạo của phụ nữ Nhật Bản.

Cách lấy nhựa mướp: Cắt đứt một dây trên thân cây mướp, cách mặt đất 60 cm, uốn cong đầu cắt đó cho chúc xuống dưới rồi nhét vào một hũ thủy tinh dung tích khoảng 1,8 lít. Đậy kín miệng hũ để nước mưa hoặc sâu bọ không lọt vào trong. Chôn nửa thân lọ xuống đất. Có thể cắt các dây trên thân cây mướp để lấy nhựa khi mướp đã tàn, hết quả. Trước đó, cần chú ý tưới nhiều nước vào gốc cây để nhựa có thể chảy đầy hũ chỉ sau 1 đêm.

Khi sử dụng, nên thêm vào nhựa mướp một chút rượu cồn, glycerin và axit boric. Điều này giúp tăng cường nhuận hoạt da, sát khuẩn và tiêu độc.

Ngoài ra còn một số phương pháp phòng chữa nếp nhăn khác:

Thường xuyên ăn da heo hoặc các loại da động vật


Các nếp nhăn trên da mặt xuất hiện khi mô ở đây thiếu collagen, làm giảm khả năng tích trữ nước của tế bào. Da động vật (vốn chứa nhiều collagen) nếu được dùng thường xuyên sẽ giúp cải thiện khả năng tích trữ nước của các tổ chức và tế bào, làm giảm bớt nếp nhăn trên da mặt. Ngoài ra, việc ăn da động vật còn có tác dụng bổ tinh, tích huyết, nhuận mượt đầu tóc, làm chậm quá trình suy lão.

Thường xuyên ăn món giò heo hầm


Phương pháp này giúp da tăng tính đàn hồi và trở nên mịn màng hơn.
Tác giả: Theo CAO
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Xóa nếp nhăn bằng nhựa cây mướp

No comments:

Post a Comment