Monday 14 February 2011

Xoa nhan don Tet

Tags:
Số lượt xem: 97
Gửi lúc 15:30' 22/02/2010

Xóa nhăn đón Tết

Một năm trở lại đây, tôi thấy mắt có rất nhiều nếp nhăn ở phía đuôi mắt và trên vùng trán, bôi kem không đỡ. Có người mách đi làm thẩm mỹ, nhưng tôi không biết nơi nào làm uy tín. Xin chuyên mục tư vấn giúp (Mai Hoa).

Ảnh minh hoạ

- Trả lời:

Với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay, các nếp nhăn của bạn sẽ được xử lý rất nhanh chóng, đơn giản mà hiệu quả cao, không cần đến dao kéo, phẫu thuật. Việc xoá bỏ các nếp nhăn của bạn nên thực hiện như sau:

Xoá hết ngay các nếp nhăn sau 60 phút


Các nếp nhăn đã tồn tại trên khuôn mặt bạn sẽ biến mất do được làm đầy lên bằng chất làm đầy có thành phần giống như Hyaluronic acid, tương tự như chất Hyaluronic acid có sẵn trong cơ thể.

Liệu pháp này được đánh giá là bước đột phá được sử dụng hàng đầu hiện nay tại các trung tâm thẩm mỹ lớn trên thế giới và đã có mặt tại Việt Nam.

Sau khi được khám và tư vấn, các bệnh nhân được khoanh vùng các nếp nhăn, xác định độ nông sâu, chiều dài của các rãnh nhăn này… Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành bơm chất làm đầy trực tiếp vào phía dưới lớp biểu bì của da, làm cho các rãnh nhăn đầy lên.

Ưu việt của phương pháp này là việc điều trị hoàn toàn đơn giản và nhanh gọn do bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề thực hiện. Ngay sau khi điều trị, các nếp nhăn đã hoàn toàn biến mất. Bệnh nhân có thể làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần phải nghĩ dưỡng bệnh hay chịu các vết sẹo, bầm tụ máu như khi làm phẫu thuật.

Sản phẩm chiết xuất từ thảo dược, đã được Tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cấp phép cho sử dụng tại Mỹ từ năm 1996, và cho đến nay đã có hơn 70 nước sử dụng, với hơn 10 triệu ca chích.

Chỉ mất 60 phút xoá toàn bộ các nếp nhăn xung quanh vùng mắt để trẻ lại 5-10 tuổi thực sự là điều chúng ta nên làm.

Dưỡng bổ sung collagen cô đặc để nếp nhăn không quay trở lại


Sau khi các nếp nhăn đã biến mất, để giúp cho da luôn căng mịn và khoẻ mạnh, bạn có thể duy trì dưỡng bằng trị liệu bổ sung collagen cô đặc, sản phẩm tiên tiến hiện nay..giúp bổ sung trực tiếp collagen cho da, phục hồi và duy trì vẻ tươi trẻ.

Liệu pháp rất phù hợp với các bệnh nhân không có thời gian. Các bạn ở xa có thể tự dùng sản phẩm này để dưỡng da tại nhà.

Tác giả: Theo Ngoisao
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Xóa nhăn đón Tết

No comments:

Post a Comment