Wednesday 16 February 2011

Xu huong sac mau thoi trang Tet

Tags:
Số lượt xem: 139
Gửi lúc 14:19' 10/02/2010

Xu hướng sắc màu thời trang Tết

Hai trong số những màu sắc đáng chú ý của top 10 màu mốt nhất năm nay dành cho phụ nữ là vàng ô liu và tím với nhiều sắc điệu khác nhau. Bên cạnh đó, màu đỏ - từ đỏ rượu nho tới đỏ tía sang trọng cũng thường được sử dụng.

Các màu sắc dịu với tông màu trung tính có khả năng làm mềm những màu rực rỡ bao gồm các tông màu xám bạc từ chim bồ câu, blueberry, ôliu, lạc đà, than, socola hay màu hồng lãng mạn. Màu sắc tươi sáng của các gam màu mạnh sẽ tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Ngoài ra, tông màu đen truyền thống, sang trọng sẽ làm giàu thêm các sắc thái của mùa đông.

Các nhà thiết kế của KB Fashion đã nghiên cứu, tổng hợp xu hướng mới nhất về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng để cho ra đời bộ sưu tập "Xuân yêu thương" với thông điệp "Vui năm mới - thêm yêu thương". Những bộ đầm liền tunic và áo khoác màu sắc rực rỡ trên nền vải dạ len tự nhiên, mềm ấm và quý phái sẽ mang lại cho người phụ nữ một vẻ đẹp tươi mới, sang trọng và nữ tính. Những mẫu thiết kế có màu sắc đa dạng phù hợp với mọi màu da, kết hợp với những đường cắt cúp tinh tế, nếp ply hay đai nơ trang trí sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong những ngày Tết.

Tác giả: Cẩm Ly
Nguồn tin: ngoisao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Xu hướng sắc màu thời trang Tết

No comments:

Post a Comment