Tuesday 15 February 2011

Xu huong thoi trang xuan he 2010

Số lượt xem: 254
Gửi lúc 14:27' 22/02/2010

Xu hướng thời trang xuân hè 2010

Xu hướng thời trang xuân hè 2010
- Đến hẹn lại lên cứ đầu năm thì các nhà thiết kế thời trang với kiến thức chuyên môn của mình lại tổng kết những xu hướng thời trang mới nhất của năm. Dưới đây là 11 xu hướng thời trang sẽ "lên ngôi" trong năm 2010 này.


1. Đầu tiên là xu hướng nổi bật hóa nội y bên trong. Trong năm nay những chiếc áo cụp ngực hay những chiếc áo lót gợi cảm sẽ không bị lẩn khuất dưới lớp trang phục bên ngoài mà tạo bạo hơn, chúng sẽ được phô diễn ra bên ngoài như những trang phục bình thường. Tuy nhiên để thể hiện phong cách thời trang này bạn cần chú ý một chút về cách phối nội y và trang phục bên ngoài sao cho phù hợp.



Xu hướng thời trang này đã xuất hiện trong những show trình diễn thời trang của các hãng thời trang danh tiếng như Stella McCartney, Fendi, Dior, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Isaac Mizrahi.



2. Thắt lưng. Chiếc thắt lưng ra đời nhằm tôn lên những đường cong gợi cảm của phụ nữ. Bởi vậy hẳn không ít người sẽ quan tâm liệu xu hướng thắt lưng năm mới có gì mới so với năm ngoái? Một chiếc thắt lưng mảnh đơn giản như của hãng Pringle of Scotland và Paul Smith hay một chiếc thắt lưng da to bản như của Oscar de la Renta và Gucci là sự lựa chọn hợp mốt nhất cho năm nay.




3. Áo vét. Một trong những trang phục được xem là nữ tính và quyến rũ nhất vẫn là một chiếc áo vét đơn giản. Đi kèm với chiếc áo vét là quần tây và giày cao gót, trông bạn thật năng động, lịch lãm và nữ tính.



Với phong cách thời trang này, bạn có thể chọn hãng Ralph Lauren hay Pringle of Scotland



4. Áo liền quần. Trang phục áo liền quần xuất hiện khá lâu rồi nhưng năm nay nó vẫn rất "hot". Đây là trang phục cần phải có trong mùa hè này. Chúng rất dễ mặc, bạn có thể kết hợp trang phục này với những phụ kiện to, bạn sẽ trông thật nổi bật, cá tính trong những bữa tiệc. Vera Wang hay Pringle of Scotland là hãng bạn nên lựa chọn với những bộ trang phục này.



Bản gốc: Sức khỏe số - Xu hướng thời trang xuân hè 2010

No comments:

Post a Comment