Thursday 10 February 2011

Xu huong trang diem cho mua Xuan

Số lượt xem: 173
Gửi lúc 10:02' 23/02/2010

Xu hướng trang điểm cho mùa Xuân

Trong những ngày đầu năm, ai cũng muốn sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, nổi bật và tươi tắn. Vì thế đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu tươi sáng pha trộn nồng ấm cho cảm giác vui vẻ, lạc quan và hạnh phúc.

Sau đây là những xu hướng trang điểm cho mùa xuân được tư vấn bởi chuyên gia tư vấn của L'Oreal Việt Nam.

Nếu bạn là người có tính cách vui nhộn, cá tính mạnh mẽ, thích thử nghiệm với những phong cách trang điểm khác nhau, hãy phá cách với đôi môi thật rực rỡ cho mùa xuân này. Hãy tập trung vào đôi môi với những tông màu rực rỡ như cam cà rốt, các tông màu tím và hồng từ nhạt đến đậm, màu đỏ cam, đỏ tươi… Với phong cách này, bạn không cần quá tập trung vào trang điểm màu sắc cho vùng mắt vì một trong những nguyên tắc cơ bản trong trang điểm là chỉ nên có một điểm nhấn trên khuôn mặt. 

Để đôi môi thật sự nổi bật và gợi cảm, đừng quên chú trọng đến lớp phấn nền hoàn hảo bằng cách chọn màu phấn nền sáng. Bí quyết để có 1 lớp nền hoàn hảo là bạn nên thực hiện đầy đủ các bước bao gồm: dưỡng da trước khi trang điểm - phấn lót trang điểm – phấn nền – phấn phủ.
 
Với đôi mắt, hãy vẻ đường viền liner bằng chì hoặc kẻ mắt nước thật mảnh, hoặc có thể tán nhẹ chì viền mắt màu xám khói cho vẻ đẹp tự nhiên. Đừng quên chuốt mascara thật kỹ và nhiều lần để tạo hiệu ứng cho hàng mi cong rợp.

Chọn màu má hồng cùng tông với màu môi cho một vẻ đẹp toàn diện cá tính và nổi bật.

Ngoài ra, một xu hướng trang điểm khác cũng phù hợp với mùa xuân và luôn luôn hợp thời đó là xu hướng Nude Make-Up cho vẻ trẻ trung, tư nhiên như thể năm mới sẽ đến với bạn thận đơn giản và thanh bình. Kiểu trang điểm này đòi hỏi bạn phải thật kỹ lưỡng với lớp phấn nền vì đây là bí quyết quyết định 90% sự thành công của vẻ đẹp tự nhiên. Hãy chọn các gam màu thật với màu da của bạn nhất, dàn phấn thật mỏng và đều, che phủ mọi khuyết điểm trên da nếu có.

Màu môi tô nhạt với tông màu cam nhạt, nâu nhạt hoặc hồng nhạt, sau đó phủ lớp son bóng lên trên.

Chọn phấn hồng tông màu cam hoặc hồng nhạt. Hãy sử dụng những phấn màu (màu mắt, phấn hồng) có ánh nhũ cho toàn gương mặt được sáng và rạng rỡ.

Hãy chuốt mascara cho làn mi dài và cong tự nhiên. Có thể dùng chì hoặc bột phấn màu mắt viền nhẹ rồi tán đều.

Bạn đừng quên một nguyên tắc chung rằng trang điểm là làm bạn đẹp lên với những nét đẹp hài hòa vốn có của bạn. Đừng lạm dụng quá nhiều màu sắc để chúng lại làm lu mờ đi cá tính của bạn.

Tác giả: Theo DĐDN
Nguồn tin: bacsi.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Xu hướng trang điểm cho mùa Xuân

No comments:

Post a Comment