Monday 14 February 2011

Xu huong trang diem moi Xuan he 2010

Số lượt xem: 0
Gửi lúc 15:12' 22/02/2010

Xu hướng trang điểm môi Xuân hè 2010

Phong cách trang điểm nhạt không đồng nghĩa với việc bạn là người mới học. Thực tế, xu hướng trang điểm môi không màu năm 2010 đã chỉ ra rằng việc để biến hoá một đôi môi khiến nó trông như không được trang điểm không phải chuyện đơn giản...
Màu sắc thô tạo nên vẻ rực rỡ cho làn da và phù hợp hoàn toàn với đôi mắt đặc trang điểm rõ ràng. Hãy học cách theo xu hướng makeup môi này trong vài bước.




Hàng loạt các nhà thiết kế thích thú với viễn cảnh tương lai trong các dự án của họ về tầm nhìn các xu hướng mới nhất trong trang điểm. Roksana Ilincic là một trong những đại diện tiêu biểu nhất trong xu hướng môi nude này. Bộ sưu tập hỉên nhiên dồn mọi sự chú ý vaò đôi mắt, tầm sâu của đôi mắt được trang điểm màu đồng và màu sắc mịn của da được kết hợp thật hoàn hảo. Tóc được chải ngược ra sau càng nhấn mạnh vào hiệu ứng và độ tương phản của đôi môi nhạt màu và đôi mắt được trang điểm đậm. Những người thích thú với việc này có thể lựa chọn cho mình màu phấn mắt thật đậm và giữ môi mịn và màu sắc thật chìm. Kết hợp cùng với phong cách một bộ tóc thật mượt hoặc ướt để đảm bảo độ thành công.






Các show diễn thời trang đặc sắc của Gucci Anna Sui cũng lựa chọn những giải pháp an toàn nhất và nhấn mạnh vào đôi mắt, tìm đến giải pháp là vẻ ngoài thật tự nhiên. Năm 2010 đặc trưng bởi sự tiếp cận ít nhất đến makeup, do đó các màn trình diễn tìm đến sự kết hợp của màu tone màu và khơi cảm hứng từ các sàn diễn thời trang. Trong trường hợp này, môi nude là phương tiện tốt nhất để đánh bóng nước da của các cô người mẫu và làm nổi bật sự trong sáng và tự nhiên của vẻ đẹp người phụ nữ.









Lựa chọn loại foundation hợp với làn da của bạn cũng như loại phấn phù hợp và hãy chắc chắn bạn biết cách hoà chúng để giúp làm mềm nước da của mình. Phủ lên đôi môi một loại kem dưỡng ẩm hoặc phấn chất lượng cao để che đi khiếm khuyết. Điều kiện duy nhất để trở nên thuyết phục với đôi môi nude là giữ nguyên tình trạng cho khu vực nhạy cảm này. Đặt trọng tâm vào khu vực mắt bằng mascara và bút kẻ.



Hussein Chalayan đã gạt niềm yêu thích của ông với kiến trúc và sự rực rỡ để đến với dự án thiết kế một diện mạo điển hình làm đại diện cho sự sáng tạo độc đáo của ông. Các cô người mẫu được kẻ một đường kẻ mắt mỏng và mascara cùng với môi nude. Thêm một chút màu sắc lãng mạn và "thân thiện với mẹ Trái Đất" là thử nghiệm mới nhất trong xu hướng trang điểm xuân hè này.



Bảo Yến

Bản gốc: Sức khỏe số - Xu hướng trang điểm môi Xuân hè 2010

No comments:

Post a Comment