Wednesday 9 March 2011

2 xu huong trang diem mat mua thu

Số lượt xem: 179
Gửi lúc 09:30' 29/10/2009

2 xu hướng trang điểm mắt mùa thu

Trang điểm mắt như thế nào vào mùa thu sẽ tạo cho bạn phong cách quyến rũ? Với tạp chí làm đẹp bạn sẽ nhanh chóng tạo cho mình một phong cách mới với đôi mắt đẹp.
1. Xu hướng mascara màu


Hàng mi dày dặn cong vút , đôi môi mềm căng đầy đặn màu mật ong quyến rũ tạo vẻ hấp dẫn khó cưỡng cho người đối diện.

Tips 1: Làm dày lông mi


Mascara đen và làm tăng độ dày của lông mi rất đáng để lựa chọn.

Sản phẩm khuyên dùng: Dior-Diorshow Black Out Waterproof Mascara


Giá tham khảo: 24 USD

Tips 2: Sau khi mascara đen khô, bạn hãy đánh thêm 1 lớp mascara màu để tạo vẻ đẹp lạ lùng và lôi cuốn. Khuyên dùng màu xanh xám.


Sản phẩm khuyên dùng: Benefit Bad Gal Mascara


Tips 3: Để khuôn mặt thêm sáng sủa, bạn phải tạo được độ sâu cho đôi mắt. Có thể dùng bóng mắt màu ngọc trai đánh vào dưới vùng lông mày để làm nổi màu mắt chính và làm mắt thêm sâu.


Tips 4: Xu hướng đánh môi của mùa thu là son nước màu cam sáng, tạo cảm giác môi căng mọng, đầy đặn. Màu son không quá đậm.


Sản phẩm khuyên dùng: Dior Addict Pearl Shine





Vẻ đẹp bí ẩn rất trang nhã
2. Khói xám mê hoặc


Năm nay, màu mắt xám khói vẫn là xu hướng trang điểm chính, tuy nhiên, xu hướng này sẽ chú trọng hơn cho phần đánh mí mắt dưới.

Tips 1: Khi tô bóng mắt cho mi dưới, bạn hãy dùng cọ nhỏ để bóng mắt không bị lem ra quá rộng, đánh bóng mắt đến đuôi mắt liền vào với đuôi mắt trên, tạo thần thái gợi cảm cho mắt.



Tips 2: Ở vùng hốc mắt, nên đánh một chút bóng mắt cafe nhạt hơn màu bóng mắt chính - nhưng đậm hơn màu da 1 chút để tạo cảm giác mắt sâu.


Tips 3: Sau khi kẻ lông mày, bạn nhớ dùng cây chải tản đều đường chì kẻ, để lông mày thêm tự nhiên.



Mách bạn một số mẹo trang điểm khác:


1. Bạn không nên đánh nền quá sáng so với da thật, sẽ tạo cảm giác rất giả tạo. Hơn nữa, màu sắc giữa vùng da mặt và da cổ sẽ chênh lệch quá lớn. Khi chọn mua kem nền, bạn nên chọn màu sáng hơn màu da 1 số, có thể bôi thử trực tiếp kem nền lên vùng da tiếp giáp giữa mặt và cổ, và nhìn dưới ánh sáng tự nhiên để chọn được loại kem thích hợp.

2. Khống chế dầu trước khi trang điểm là một việc cần thiết. Để tạo được một khuôn trăng hoàn hảo, bạn phải đảm bảo được rằng mình đã vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi trang điểm, như vậy, lớp phấn mới không lem nhem, chỗ sáng chỗ tối do dầu và bã nhờn. Trong trường hợp bạn không có điều kiện rửa mặt mà đã phải trang điểm, hãy dùng giấy thấm dầu thấm bớt lượng dầu trên mặt.

3. Bạn nên chọn các loại kem che khuyết điểm dạng lỏng để dễ dàng thẩm thấu vào da.
Theo XinhXinh

Bản gốc: Sức khỏe số - 2 xu hướng trang điểm mắt mùa thu

No comments:

Post a Comment