Sunday 6 March 2011

Ngan khong cho long moc lai.

Tags:
Số lượt xem: 284
Gửi lúc 11:38' 07/11/2009

Ngăn không cho lông mọc lại.

Theo kết quả nghiên cứu, lông phát triển qua ba giai đoạn: bắt đầu là giai đoạn mầm nhú (còn gọi là giai đoạn Anagen), tiếp đến là giai đoạn phát triển (Catagen), cuối cùng là giai đoạn rụng (Telogen).

Theo kết quả nghiên cứu, lông phát triển qua ba giai đoạn: bắt đầu là giai đoạn mầm nhú (còn gọi là giai đoạn Anagen), tiếp đến là giai đoạn phát triển (Catagen), cuối cùng là giai đoạn rụng (Telogen).

Trong đó giai đoạn mầm nhú được cho là giai đoạn triệt lông có hiệu quả nhất. Lông ở mỗi vùng trên cơ thể có tốc độ mọc và chu kì sống khác nhau. Vì vậy để có kết quả cao, công nghệ triệt lông phải đáp ứng được chức năng tự động điều chỉnh tốc độ bắn các bước sóng ánh sáng cho từng vùng điều trị, phù hợp với lớp mầm nhú và chu kì sống của lông. Công nghệ triệt lông NewIPL, thế hệ máy mới nhất được cấp chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị cho da và cho sức khỏe tại cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA), đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.


Lý do khiến NewIPL được cho là giải pháp đáng tin nhất

Công nghệ vượt trội

- Sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao với các bước sóng 560-1.200nm, thông qua hệ thống phalê quang học, nguồn năng lượng này tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của vùng lông được điều trị, dẫn truyền năng lượng một cách phù hợp nhất đến nang lông và làm triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú, làm cho sợi lông mất khả năng nhận được thức ăn từ nang lông khiến cho lông không có khả năng mọc lại.

- Phân bổ theo quang phổ rộng, nên nó có thể phân bố theo độ rộng của lớp biểu bì cho đến da, giúp hấp thụ malenin ở nang lông nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da, giúp những vùng da sạm màu trở nên sáng hơn sau quá trình triệt lông.

- Hệ thống làm lạnh tự động không cần chườm đá như các phương pháp cũ. Điều này giúp cho vùng da sau quá trình điều trị triệt lông trở nên mềm mại hơn, không có hiện tượng da bị thô ráp hoặc mẫn đỏ, không gây đau đớn hay bất kì tổn thương nào trên da.

Thời gian điều trị ngắn

Một khoá điều trị triệt lông thường kéo dài trong vòng 3-10 lần phụ thuộc vào cấu trúc sợi lông của mỗi người. Thời gian mỗi lần điều trị chỉ mất 15-60 phút. Tuy nhiên sau mỗi lần điều trị bạn cũng sẽ cảm nhận được mức độ lông giảm đi rõ rệt, đồng thời chúng sẽ mọc chậm lại và nhạt màu hơn rất nhiều.

4 lý do bạn nên tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ NewIPL

- Hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, đã được kiểm nghiệm lâm sàng.

- Có khả năng triệt tiêu vĩnh viễn 70-90% lượng lông trên cơ thể (cơ thể chỉ còn lại những sợi lông tơ nhạt màu) mà hoàn toàn không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ nào.

- Là phương pháp triệt lông vĩnh viễn ít tốn thời gian nhất.

- Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay.

Địa chỉ:

Trung tâm Thẩm Mỹ Belas Spa

- 438 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639

- 235 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, Tp.HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639

Hotline: 1900571239

Email: info@belasspa.com

Website: www.belasspa.com

(24H.COM.VN)

Bản gốc: Sức khỏe số - Ngăn không cho lông mọc lại.

No comments:

Post a Comment