Saturday 5 March 2011

Street-style cua teen Viet o khap noi

Số lượt xem: 177
Gửi lúc 14:47' 14/11/2009

Street-style của teen Việt ở khắp nơi

Trong thời gian vừa qua, Teen Look đã nhận được rất nhiều e-mail gửi ảnh street-style của bạn đọc. Và kì này, Teen Look đã chọn ra 2 bạn với những style ăn mặc khá ổn. Chúng mình cùng "ngắm nghía" xem sao nhé!
Street-style của teen Việt ở khắp nơi

Trong thời gian vừa qua, Teen Look đã nhận được rất nhiều e-mail gửi ảnh street-style của bạn đọc. Và kì này, Teen Look đã chọn ra 2 bạn với những style ăn mặc khá ổn. Chúng mình cùng "ngắm nghía" xem sao nhé!

Tường Vy, du học sinh

Xin chào, tớ là Vy (hay có thể gọi là V nếu bạn muốn!), 18 tuổi, hiện tại mình đang học tại Montverde  Academy, Florida, Hoa Kì.


Đây là style mùa đông của Vy nè!


Còn đây là style dành cho những ngày mùa hè

Chào Vy, bạn có thể chia sẻ một chút về style của mình?

Theo Vy thì hình thể hay cách ăn mặc không quan trọng bằng việc có được sự tự tin. Vy không cao và số đo các vòng cũng không chuẩn lắm, nhưng Vy luôn mặc những bộ đồ làm mình cảm thấy tự tin!

Và về cách phối hợp quần áo của Vy thì sao?

Tất nhiên, mình mix quần áo theo mùa. Nơi Vy ở rất nóng vào mùa hè, thế nên Vy thường mặc áo phông và quần short (mình cực kết quần short!), kết hợp cùng dép xỏ ngón hoặc dép kẹp . Còn vào mùa đông thì Vy thích mặc quần áo thật ấm áp và đi boots.

Trung Hiếu, du học sinh

Trung Hiếu hiện tại đang du học tại Úc và học về ngành quản trị du lịch – khách sạn.


Style thường ngày của Hiếu là quần jeans, áo thun, thêm phụ kiện là chiếc mũ len nữa,

và cuối cùng là chiếc máy nghe nhạc - vật bất li thân của mình! 


Mặc thêm chiếc áo khoác cho những ngày hơi se lạnh như thế này!

Chia sẻ rằng mình thích sự thoải mái, nhưng phải hợp mốt, có lẽ vì thế mà trang phục của cậu bạn này mang đến một cảm giác đơn giản, nhưng lại rất chỉn chu.




Bản gốc: Sức khỏe số - Street-style của teen Việt ở khắp nơi

No comments:

Post a Comment