Saturday 5 March 2011

4 trend thoi trang dang "hot" nhat

Số lượt xem: 92
Gửi lúc 14:51' 14/11/2009

4 trend thời trang đang "hot" nhất

Táo bạo, đầy cá tính và cũng rất gợi cảm, chính là điểm chung của 4 trends thời trang đang cực "hot" này.
4 trend thời trang đang "hot" nhất

Táo bạo, đầy cá tính và cũng rất gợi cảm, chính là điểm chung của 4 trends thời trang đang cực "hot" này.

1. Hot pants

Được phát triển từ trào lưu mặc "nội y" như trang phục thường ngày (lingerie as outerwear), hot pants đang được dự đoán sẽ là một trend cực hot trong năm 2010.

Hot pants được hiểu là những chiếc quần "siêu" ngắn – dạng như quần chỉ dành để tập thể thao nhưng được may cách điệu thành trang phục thường ngày, chủ yếu bằng chất liệu co giãn. Điểm cơ bản nhất của hot pants chính là việc "không có các đường viền ở gấu quần". Thậm chí, gấu quần còn để nguyên đường cắt te tua ấy.










Các mẫu "hot pants" của Prada - những chiếc quần thậm chí còn để nguyên đường cắt may

Kate Moss, Daisy Lowe hay nhiều siêu mẫu thế giới đã kịp "lăng xê" kiểu trang phục khá lạ này.


Daisy Lowe với chiếc hot pants cạp cao họa tiết da thú của D&G

Những chiếc "hot pants" cạp cao sẽ là kiểu thiết kế chủ đạo.


Hot pants cạp cao sẽ là style chủ đạo của kiểu trang phục này

Tuy nhiên, để diện được hot pants, người mặc phải có body chuẩn và đôi chân thanh mảnh. Bởi vì loại quần này sẽ "khoe" rất nhiều phần cơ thể của bạn. Có thể mặc nó với áo khoác long hoặc boyfriend blazer. Cũng có thể kết hợp cùng những đôi tất dài và giày cao gót nếu mặc nó vào buổi tối hoặc khi trời khá lạnh. Bạn cũng cần một gu thẩm mỹổn và sự táo bạo thì mới dám diện kiểu trang phục này chứ.

2. Jumpsuits

Cơn sốt áo liền quần vẫn chưa hề dừng lại đâu nhé. Dù nó đã rất hot trong mùa hè vừa qua. Với nhiều kiểu dáng (short, lửng hoặc ống quần dài, jumpsuit hai dây hay quay, may kiểu áo sơ mi hoặc cổ chữ V sâu…) và "ưu điểm" làm cho người bạn như gọn nhỏ đi, jumpsuits được rất nhiều bạn gái yêu thích đấy.

Hồi cuối tuần trước, chúng tớ cũng vừa giới thiệu style này của chị Minh Hằng trong Ngôi nhà Hạnh phúc phiên bản Việt. Các bạn còn nhớ không?







3. Quần được vẽ hoặc in họa tiết

Những chiếc quần được vẽ hoặc in họa tiết "siêu" rực rỡ đang là một trong những xu hướng mới nhất trê n sàn catwalk. Những chiếc quần kiểu này mang đến một ấn tượng cực kì sinh động và bắt mắt cho các cô gái.

Quần ống côn hoặc baggy đều rất hợp với style này.

Nguyên tắc tưởng chừng rất cơ bản: quần họa tiết - áo phải trơn màu cũng đã bị phá vỡ. Quần với áo mỗi cái một kiểu họa tiết hay màu đối nhau chan chát chính là điểm độc đáo của trend này trong năm nay.

















4. Váy dạ hội xẻ cao

Một đường xẻ cực kì táo bạo lên tới tận hết bắp đùi, những đường cắt cúp táo bạo trên thân váy, chất liệu mềm rủ sẽ mang đến vẻ quyến rũ mới cho những chiếc váy dạ hội.

Để lộ đôi chân dài và thon, các cô gái sẽ trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.








Quá quyến rũ đúng không?




Bản gốc: Sức khỏe số - 4 trend thời trang đang "hot" nhất

No comments:

Post a Comment