Tuesday 8 March 2011

Thoi trang cua cac dien vien trong You're handsome tro thanh trao luu trong gioi tre

Số lượt xem: 1172
Gửi lúc 11:17' 29/10/2009

Thời trang của các diễn viên trong You're handsome trở thành trào lưu trong giới trẻ

Phim truyền hình "You're Beautiful" do Jang Geun Suk, Lee Hong Gi, Park Shin Hye, Jung Yong Hwa, UEE đóng được khán giả trẻ hết sức yêu thích. Thời trang họ trình diễn trong mỗi tập cũng trở thành trào lưu trong giới trẻ hiện nay.

Trong một số hình ảnh mới công khai, bốn thành viên A.N.JELL mặc âu phục đen theo phong cách cổ điển. Theo lời một nhân viên đoàn phim, do A.N.JELL là nhóm nhạc chơi nhạc cụ nên trang phục của họ lấy ý tưởng từ nhóm nhạc Beatles nổi tiếng.

Mặc dù phải cạnh tranh với "IRIS" nhưng "Mỹ nam" vẫn được khán giả trẻ đón nhận. Ngoài phong cách ăn mặc, những chiếc mũ Park Shin Hye và Jung Yong Hwa thường đội cũng trở thành mặt hàng bán chạy. Kiểu tóc của Jang Geun Suk và Lee Hong Gi là tạo hình đại diện cho nam thanh niên thời thượng.

Nhân viên  đoàn phim cho biết, ở những tập kế tiếp sẽ càng xuất hiện nhiều nguyên tố thịnh hành hơn. Đặc biệt, nhà tạo mẫu tóc của đoàn phim bỏ nhiều công sức thiết kế kiểu đầu con trai cho Park Shin Hye, khiến cô đầy sức thu hút của nam giới nhưng cũng không mất đi vẻ thuần khiết.

Ngoài ra, trong tập 7 phát sóng tối nay, Tae Kyung (Jang Geun Suk) bất đắc dĩ trở thành người yêu của Uhey (UEE). Mặc khác, ShinWoo (Jung Yong Hwa) vẫn tiếp tục ở bên cạnh an ủi trai tim bị tổn thương của Minam (Park Shin Hye).

Thoi trang cua cac dien vien trong "My nam" tro thanh trao luu trong gioi tre

Thoi trang cua cac dien vien trong "My nam" tro thanh trao luu trong gioi tre

Thoi trang cua cac dien vien trong "My nam" tro thanh trao luu trong gioi tre

Nguồn Nate
GR@krfilm.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Thời trang của các diễn viên trong You're handsome trở thành trào lưu trong giới trẻ

No comments:

Post a Comment