Monday 7 March 2011

Doi song-Suc khoe - Lam day toc va cong mi Lam day toc va cong mi

Tags:
Số lượt xem: 162
Gửi lúc 13:46' 03/11/2009

Đời sống-Sức khỏe - Làm dày tóc và cong mi Làm dày tóc và cong mi

Đầu năm 2009, Athena Cosmetics, Inc., một trong những hãng mỹ phẩm uy tín của Mỹ, đã cho ra mắt sản phẩm thuốc mọc tóc Revitalash Hair, dầu gội ngăn rụng tóc HerbGrow và thuốc mọc mi Revitalash Eyelash Conditioner.

Sản phẩm thuốc mọc tóc thế hệ mới Revitalash Hair được cấu tạo từ các thành phần như rễ cây nhân sâm, cây hoa trà Japonica, lá bạch quả Ginko Biloba, cùng với chiết xuất hoa quả và các protein từ cây lúa mì, giúp tóc bạn mọc dày và nhiều hơn chỉ sau vài tuần sử dụng. Sản phẩm này phù hợp với chị em phụ nữ, cũng như nam giới trong việc kích thích, tái tạo và nuôi dưỡng chân tóc mọc dày và khỏe mạnh. Đây là tin vui cho những người tóc thưa, tóc ít hoặc hay bị rụng tóc.

Revitalash Hair.

Revitalash Hair.

Bên cạnh đó là bộ sản phẩm dầu gội và dầu dưỡng HerbGrow giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, được chiết xuất từ nhân sâm và hơn 10 loại thảo dược thiên nhiên khác nhau. Sự kết hợp giữa bộ dầu gội này và thuốc mọc tóc sẽ giúp tăng hiệu quả lên gấp đôi.

Dầu gội ngăn rụng tóc Herb Grow.

Dầu gội ngăn rụng tóc Herb Grow.

Ngoài ra, Athena Cosmetics, Inc. vẫn tiếp tục nghiên cứu và phát triển thuốc mọc mi Revitalash Eyelash Conditioner, một trong những sản phẩm mọc mi được ưa chuộng trên thị trường Mỹ. Công thức đặc biệt được cấu tạo từ các loại vitamin và protein tự nhiên sẽ giúp phái đẹp có được làn mi cong, dài và quyến rũ. Chỉ sau khoảng ba tuần sử dụng, mi của bạn sẽ trở nên dài, dày và đẹp một cách tự nhiên.

Làm dày tóc và cong mi

Revitalash Eyelash Conditioner.

Với uy tín và chất lượng vốn có, các sản phẩm trên đã có mặt trên rất nhiều tạp chí hàng đầu về sức khỏe và sắc đẹp tại Mỹ như DaySpa, Allure, InStyle, Cosmopolitan, Oprah, Vogue…

Làm dày tóc và cong mi

Hướng dẫn sử dụng:

- Revitalash Hair: mỗi ngày sau khi gội đầu sạch, cho một ít thuốc vào lòng bàn tay và thoa thật đều lên tóc và vùng da đầu mong muốn. Không cần rửa lại với nước, để tóc khô và có thể dùng lược chải lại nếu cần. Chỉ một lượng nhỏ mỗi ngày cũng đủ để tóc mọc dày và nhiều hơn. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau hai tuần đến hai tháng sử dụng.

- Revitalash Eyelash Conditioner: Mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên (như khi bạn kẻ mắt nước). Tuyệt đối không sử dụng quá một lần mỗi ngày. Chỉ một lượng nhỏ thuốc cũng đủ để lông mi bạn dài, dày và đều đặn hơn.

Sản phẩm được phân phối bởi Regina Beauty&Spa, thuộc Công ty TNHH Trần và Sắc Đẹp. Revitalash Eyelash Conditioner có giá 110 USD, Revitalash Hair có giá 180 USD, bộ dầu gội HerbGrow có giá 70 USD. Đặc biệt, từ 3 đến 13/11, khách hàng sẽ được giảm 5% khi mua các sản phẩm trên và giảm 10% khi mua đồng thời 3 sản phẩm, cùng nhiều phần quà có giá trị khác. Liên hệ: Regina Beauty&Spa


Bản gốc: Sức khỏe số - Đời sống-Sức khỏe - Làm dày tóc và cong mi Làm dày tóc và cong mi

No comments:

Post a Comment