Monday 7 March 2011

5 cach quang khan phong cach cho chang

Số lượt xem: 154
Gửi lúc 10:04' 04/11/2009

5 cách quàng khăn phong cách cho chàng

Chỉ với một chiếc khăn dài đơn giản, bạn có thể dùng nhiều cách quàng cho chàng tạo phong cách rất nam tính.
Chỉ với một chiếc khăn dài đơn giản, bạn có thể dùng nhiều cách quàng cho chàng tạo phong cách rất nam tính.
Với những cách quàng khăn nhanh chóng và đơn giản thay đổi hàng ngày, chàng sẽ không còn cảm thấy đơn điệu với chiếc khăn len, khăn dạ cũ nữa. Mỗi cách quàng khăn đều mang đến cho chàng một phong cách khác nhau thật nam tính và thời trang.
 
1. Kiểu quàng khăn vòng thắt trên cổ
Kiểu quàng này khá phổ biến và dễ làm: bạn gập đôi chiếc khăn lại, đặt phần giữa của chiếc khăn gập lên cổ và vòng quanh cổ, để hai bên khăn cân rồi cho cho phần đuôi khăn vào vòng qua đầu khăn bên kia và thắt chặt cho vừa với cổ. 
 
 
2. Cách quàng khăn thời trang nhất
Đây là cách quàng khăn không chỉ giữ ấm cho cổ chàng mà còn rất thời trang và phong cách. Tùy thuộc vào độ dài của khăn, bạn đặt phần giữa khăn vào cổ để 2 phần của khăn buông thõng trên người. Sau đó ban quấn quanh cổ 1 hoặc 2 vòng nữa tùy thuộc độ dài, để 2 vạt của khăn buông trên người, bạn có thể cho phần khăn dài vào phía trong áo vest hoặc để ra ngoài tùy thích.
 
 
3. Cách quàng khăn gió bay
Không cần phải diễn tả quá kỹ, chỉ cần nhìn vào ảnh là bạn có thể thấy được cách quàng khăn rất đơn giản này. Chỉ cần một vòng quấn quanh cổ, chiếc khăn trở thành một phụ trang khá sành điệu cho chàng. Đôi khi, thời trang cũng trở nên quan trọng hơn thời tiết phải không bạn?
 
 
4. Cách quàng khăn kiểu Jay-Z
Nam ca sĩ Hiphop của Mỹ Jay-Z đã sáng tạo ra một cách quàng khăn rất thời trang và nam tinh cho phái mạnh. Chiếc khăn trở thành một phụ trang không thể thiếu cho trang phục Vest tạo sự phá cách với trang phục. Chiếc khăn quàng trong trường hợp này không còn có tác dụng giữ ấm cho chiếc cổ nữa mà đơn giản nó chỉ là một phần của trang phục, một phần tạo nên phong cách cho chàng.
 
 
5. Cách quàng khăn kiểu xoắn vòng
Kiểu khăn quàng đòi hỏi kỹ thuật nhất trong các cách quàng khăn cho chàng. Kiểu quàng này tạo vẻ đứng đắn lịch sự và rất chững chạc cho chàng. Cách quàng này cơ bản giống như cách quàng khăn vòng thắt trên cổ nhưng với một nút thắt phụ ở phía trước giữ ấm cho cổ hơn và chàng của bạn sẽ có một nét gì đó hơi cổ điển và nam tính.

 
Bạn hãy giúp chàng thay đổi mỗi ngày với các cách quàng khăn rất đẹp và thời trang này nhé. Chắc hẳn chàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho chàng qua những hành động thật nhỏ nhưng rất tinh tế này.
 
Q-Tracy
Theo Menstyle

Bản gốc: Sức khỏe số - 5 cách quàng khăn phong cách cho chàng

No comments:

Post a Comment