Saturday 26 February 2011

Bien goi em ve

Số lượt xem: 60
Gửi lúc 13:37' 04/02/2010

Biển gọi em về

 - Mùa mới bắt đầu là lúc các hãng thời trang danh tiếng tung ra hàng loạt các mẫu phục trang dành cho mùa hè, trong đó, thời trang biển là 1 phần không thể thiếu.
Biển gọi em về
 - Mùa mới bắt đầu là lúc các hãng thời trang danh tiếng tung ra hàng loạt các mẫu phục trang dành cho mùa hè, trong đó, thời trang biển là 1 phần không thể thiếu.
Hàng loạt các hãng thời trang nội y và swimwear đã tung ra những mẫu bikini và monokini rực rỡ sắc màu, và Pain De Sucre cũng là 1 trong số đó.





Một điểm dễ nhận thất trong thiết kế của áo bơi 2010 là xu hướng màu sắc rực rỡ và thiên về các tone màu nóng, với các quai dây mảnh và chi tiết ren đầy vẻ sexy.





Hãng thời trang Pain De Sucre vừa cho ra mắt những mẫu bikini theo xu hướng đó, tươi sáng và ngập tràn sắc màu với hoạ tiết hoa, các mảng khối được ghép hài hoà, quyến rũ và tinh tế hơn với các chi tiết ngọc và đá đính trên các quai áo hay quần, nhấn mạnh thêm nét hấp dẫn và khêu gợi.





 Bên cạnh đó là sự xuất hiện của phụ kiện vòng tay và vòng cổ bằng đá, kim loại gỗ được chạm khắc thô mộc tương phản với sự mảnh mai của các bộ swimwear, tạo nên nét đẹp tương phản lôi cuốn.





Người đẹp Nam Phi  Jenna Pietersen với những đường cong nóng bỏng càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết trong những bộ bikini gợi cảm, kín mà hở. Sở dĩ hãng thời trang  Pain De Sucre mời cô nàng chân dài miên man này làm gương mặt cho BST là do ở cô là sự hài hoà giữa nét đẹp thanh tú, cùng chiều cao 1m80 với ba vòng nóng bỏng: 86-67-97, Jenna Pietersen khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ngưỡng mộ.





Ở cô luôn hội tụ vẻ đẹp của sự kiêu sa đài các nơi khuôn mặt và một thân hình "bốc lửa" mang nét phóng khoáng, hoang dại của vùng đất Nam Phi.




Quỳnh Anh

Bản gốc: Sức khỏe số - Biển gọi em về

No comments:

Post a Comment