Saturday 26 February 2011

Lung linh net nu tinh kieu ky

Số lượt xem: 197
Gửi lúc 13:37' 02/02/2010

Lung linh nét nữ tính kiêu kỳ

- Nếu khéo léo một chút, dám thử nghiệm những cách mix đồ mới đầy ngẫu hứng, bạn sẽ xinh đẹp dù ở công sở, hay tới các bữa tiệc cuối năm.
Lung linh nét nữ tính kiêu kỳ
- Nếu khéo léo một chút, dám thử nghiệm những cách mix đồ mới đầy ngẫu hứng, bạn sẽ xinh đẹp dù ở công sở, hay tới các bữa tiệc cuối năm.
Không cần cầu kỳ hay đi sâu vào các chi tiết rườm rà, đôi khi chỉ cần 1 chuỗi vòng khác biệt, một kiểu trang điểm hợp mốt hay một đôi giày sành điệu là bạn đã tạo ra nét nhấn nhá khác biệt so với những cô gái xinh đẹp xung quanh, để nổi bật và rạng rỡ.



Váy len suôn đơn giản tay lỡ khi kết hợp với sắc bạc sẽ rất kiêu sa. Một đôi giày ánh kim, hay một chiếc xắc cầm tay dát đá và 1 chuỗi vòng cổ kiêu kì, bạn sẽ thấy mình vô cùng quyến rũ.



Thử kết hợp với 1 chiếc áo khoác len dày xem, lạ và cá tính sẽ là những gì người đối diện đánh giá về bộ đồ này của bạn.







Đến công sở nhẹ nhàng với 1 chiếc váy len liền thân điểm các đường kẻ đỏ nghịch ngợm. Hãy chọn legging đen và giày cao gót đỏ để tạo nét hài hòa tone xuyệt tone với phục trang.





Sơ mi đơn giản đi với váy đen công sở sẽ vừa nữ tính vừa thêm phần sang trọng nếu bạn chọn 1 chiếc áo dạ lửng điểm hoa vải nhẹ nhàng đi cùng.



Nên chọn 1 chiếc túi dây mảnh cỡ vừa để đi với bộ trang phục nhẹ nhàng này nhé!









Hãy chọn màu giày cùng tone với màu áo sơ mi của bạn để tạo nét hòa hợp nhé!







Thử nghiệm sắc đen với sơ mi đen đi cùng chân váy màu be, để bộ trang phục không bị già, hãy cài 1 chiếc bờm xinh có nơ đen lên mái tóc nhé! Sẽ rất cá tính đấy!







Váy dài liền thân với áo khoác len nhẹ bên ngoài kết hợp với kính thời trang sành điệu, bạn sẽ rất nổi bật mỗi lần bước qua phố đông.









Nhẹ nhàng 1 sáng đầu xuân với váy liền kết hợp giữa các mảng khối đối lập của đen và trắng.





Váy liền với chân váy bo sẽ vẫn có thể tự tin đến công sở khi khoác ngoài áo dạ đen đơn giản và kín đáo.






Quỳnh Anh

Bản gốc: Sức khỏe số - Lung linh nét nữ tính kiêu kỳ

No comments:

Post a Comment