Monday 28 February 2011

Kieu toc cho mat tron, tran cao

Số lượt xem: 1400
Gửi lúc 15:27' 28/01/2010

Kiểu tóc cho mặt tròn, trán cao

Em năm nay 24 tuổi, làm về thiết kế và quảng cáo. Hiện nay em có rất nhiều băn khoăn về cách chọn kiểu tóc cho phù hợp với nghề nghiệp đòi hỏi năng động, hiện đại, và một sự hài hoà với vóc dáng.

Em cao 1m55, nặng 42 kg, khuôn mặt tròn, trán cao và rộng, tuy nhiên tóc em lại thưa và mỏng, thuộc loại tóc tơ nên rất khó tạo kiểu. Em cũng từng thử nghiệm làm tóc quăn và tỉa đuổi nhưng thấy vẫn mỏng và hình như hơi già nữa. Em cũng từng để đầu ngang, tỉa đuổi và ôm lấy mặt nhưng do tóc mỏng nên hay bị vểnh đuôi tóc mà không ôm lấy mặt. Em rất mong nhận được sự tư vấn để có được kiểu tóc phù hợp (thanhphuongnhung85@gmail.com).

Hình ảnh lấy từ bộ sưu tập Matinée của Davines S.p.a

Hình ảnh lấy từ bộ sưu tập Matinée của Davines Spa.

Đối với vóc dáng và khuôn mặt cũng như nghề nghiệp của bạn nên để kiểu tóc tém ngắn, dài chấm gáy sẽ giúp loại bỏ tình trạng tóc cong vểnh, phần mái dài, thẳng, chấm dưới lông mày, hất một bên.

Về phần đỉnh nên cắt ngắn để tăng độ phồng và loại bỏ cảm giác tóc thưa mỏng. Phía sau cắt tỉa tạo nhiều lớp, lộn xộn giúp tăng độ xốp và phồng cho kiểu tóc. Kiểu tóc tém này sẽ khiến bạn rất năng động, trẻ trung.

Sau khi có một kiểu tóc ưng ý, bạn nên duy trì nó bằng cách sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc và tạo kiểu phù hợp.

Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Kiểu tóc cho mặt tròn, trán cao

No comments:

Post a Comment