Sunday 27 February 2011

Chon ao khoac cho mua dong

Số lượt xem: 162
Gửi lúc 15:50' 28/01/2010

Chọn áo khoác cho mùa đông

Em cao 1m70, nặng 62kg, đang là sinh viên. Em muốn nhờ chuyên mục tư vấn về cách chọn áo khoác cho mùa đông để vẫn giữ ấm cơ thể mà không có cảm giác to sụ và cứng nhắc (Thế Hùng).

Khác với các chị em, chọn trang phục mùa đông cho cánh mày râu quả là không đơn giản. Để chọn được chiếc áo khoác giữ ấm tốt mà không cứng nhắc hoặc nặng nề, điều bạn cần lưu ý là để ý đến chất liệu của sản phẩm.

Mùa đông năm nay các mẫu áo khoác cao cấp chủ yếu sử dụng chất liệu cashmere. Đây là một loại len cao cấp được chọn lọc và tinh chế từ lông cừu, đặc điểm nổi bật của cashmere là khả năng giữ nhiệt cực tốt.

Sau chất liệu, bạn cần lưu ý đến kiểu dáng của sản phẩm, không nên chọn những chiếc áo quá dài hoặc nhiều chi tiết cầu kỳ gây cảm giác nặng nề. Xu hướng năm nay là áo choàng dài vừa, dáng ôm phần đai được thiết kế đơn giản trẻ trung và năng động.

Với những ngày không quá lạnh, bạn chỉ cần mặc ngoài sơ mi một chiếc áo len mỏng cổ tim sâu để hở chiếc cà vạt bản nhỏ sắc màu ấm và khoác ngoài chiếc áo vest là đủ.

Tác giả: thời trang STCO
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Chọn áo khoác cho mùa đông

No comments:

Post a Comment