Monday 28 February 2011

Teen hoa cung nang moi

Tags:
Số lượt xem: 93
Gửi lúc 13:54' 26/01/2010

Teen hoà cùng nắng mới

 Teen thường được ví với mùa xuân bởi sức trẻ hừng hực tuôn trào mạnh mẽ cùng phong cách thời trang tươi trẻ duyên dáng và không đụng hàng. Hãy cùng Xinh Xinh biến mình thành một teen thật phong cách và thời trang chỉ với vài cách mix đồ đơn giản nhé!
 Teen thường được ví với mùa xuân bởi sức trẻ hừng hực tuôn trào mạnh mẽ cùng phong cách thời trang tươi trẻ duyên dáng và không đụng hàng. Hãy cùng Xinh Xinh biến mình thành một teen thật phong cách và thời trang chỉ với vài cách mix đồ đơn giản nhé!
Một chút phá cách, 1 chút nghịch ngợm nhí nhảnh hay là 1 chút ngọt ngào duyên dáng? Bạn sẽ chọn phong cách nào cho mình để trở thành cô nàng sành điệu nhất?



Áo gilê cực phong cách mặc ngoài len bó sát và jeans rách có thể đem lại sự cá tính bất ngờ, chắc hẳn sẽ rất nhiều người ngạc nhiên trước sự táo bạo đáng yêu này của bạn. Sản phẩm có bán tại Ling-fashion với giá 145.000 đồng.




Áo len mỏng lửng nhẹ nhàng và nữ tính sẽ khiến chiếc áo xẻ sâu cổ của bạn thêm kín đáo và ấm áp trước gió đông. Sản phẩm có giá 200.000 đồng tại Ling-fashion.



Vẻ đẹp khoẻ khoắn đầy màu sắc của áo khoác nâu sọc xanh vàng thật khoác ngoài thun khoẻ mạnh, kết hợp cùng sooc siêu ngắn và legging cùng boots bệt cổ lông, bạn sẽ thật style. Sản phẩm đã đang được bán tại Shop-hannah với giá 170.000 đồng.



Áo bông nỉ dài thật ấm với mũ tai thỏ nhí nhảnh mang lại nét đẹp vừa ngây thơ vừa tinh nghịch cho các bạn gái ưa thích phong cách kẹo ngọt. Giá: 175.000 đồng tại  Shop-hannah.



Áo khoác dạ tay lửng dáng dài với cổ bẻ duyên dáng và vô cùng nữ tính. Giá 250.000 đồng tại Shop-hannah.



Nghịch với áo thun sporty với slogan độc đáo với 2 màu đen vàng kết hợp cá tính và phong cách tại Shop-hannah với giá 150.000 đồng.


Áo khoác tím lãng mạn với nơ bướm xinh xắn nơi cổ áo với giá 250.000 đồng tại Merry shop.



Áo khoác dạ đỏ rực rỡ cho ngày shopping thêm phần sôi động. Giá: 585.000 đồng  tại Merry shop.



Áo dáng dài nỉ bông chấm bi đáng yêu kết hợp với mũ len Eskimo sẽ vô cùng đáng yêu. Bạn hãy thử thêm một đôi legging và túi xách chữ nhật cỡ trung nhé. Giá: 390.000 đồng tại Merry shop.



Áo pull kẻ sọc mang phong cách thuỷ thủ dễ thương. Giá 100.000 đồng tại Merry shop.



Áo len khoác mỏng mặc ngoài áo sơ mi sẽ tạo nét đứng đắn và nhã nhặn cho bạn gái mỗi khi đến chơi nhà chàng, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt bố mẹ anh ấy đấy. Giá: 210.000 đồng  tại Merry shop.

Bản gốc: Sức khỏe số - Teen hoà cùng nắng mới

No comments:

Post a Comment