Sunday 27 February 2011

Kieu toc cho khuon mat dai

Số lượt xem: 1455
Gửi lúc 15:39' 28/01/2010

Kiểu tóc cho khuôn mặt dài

Tôi có khuôn mặt dài thì nên để kiểu tóc nào cho phù hợp. Tôi đang để kiểu tóc dài và thẳng (Thanh Mai).

Trước tiên, rất khó có thể đưa ra lời khuyên chính xác bạn nên để kiểu tóc nào cho phù hợp mà không được nhìn thấy hình của bạn. Tuy nhiên, thông thường thì một khuôn mặt dài cần một kiểu tóc giúp tăng trọng lượng cho 2 bên khuôn mặt tạo ra cảm giác một khuôn mặt đầy đặn và hơi oval.

Phụ nữ có khuôn mặt dài thường cổ của họ cùng gầy và dài. Điều quan trọng nhất là bạn cần phải xác định xem khuôn mặt của bạn dài cỡ nào. Nếu khuôn mặt rất dài, bạn có thể để kiểu tóc cắt bằng độ dài giữa cằm và vai và uốn xoăn giúp tăng trọng lượng, độ đầy đặn cho 2 bên mặt. Hoặc bạn có thể để kiểu tóc cắt lớp dài với chiều dài đến chấm vai và dùng máy uốn giả uốn tóc tạo sóng xoăn lớn tăng độ phồng cho tóc và độ đầy đặn cho khuôn mặt. Mục đích của việc làm này là tạo ra kiểu khuôn mặt hình oval bằng cách mở rộng khuôn đầu với sóng xoăn.

Hình ảnh trong bộ sưu tập Matinée của Davines
Hình ảnh trong bộ sưu tập Matinée của Davines .

Nếu mặt bạn chỉ hơi dài, bạn có thể tạo ra độ rộng cho khuôn mặt cần thiết bằng kiểu tóc bob hình chữ A dài đến cằm. Kiểu tóc bob hình chữ A là kiểu tóc có một đường góc cạnh rõ ràng. Kiểu tóc này bắt đầu từ 2 cằm phía trước và đi cao dần lên phía gáy. Đường tóc này sẽ kéo một đường từ mắt ra phía ngoài tạo nên cảm giác khuôn mặt rộng hơn. Đường cắt này cần phải bằng, chứ không dựng đứng bởi lẽ một đường tóc dựng đứng sẽ càng khiến khuôn mặt bạn trông dài hơn.

Ngoài ra, bạn có thể thay đổi kiểu tóc rất đơn giản mà không cần phải thay đổi hoàn toàn một kiểu tóc mới.

Hình ảnh trong bộ sưu tập Serendipity của Davines
Hình ảnh trong bộ sưu tập Serendipity của Davines.

Nếu bạn có một khuôn mặt dài do vầng trán cao, kiểu tóc mái ngang có thể giúp bạn làm cho khuôn mặt bớt dài đi bời mái ngang sẽ che đi được một phần lớn chiều dài khuôn mặt. Hoặc bạn có thể sử dụng phương pháp sấy tóc hàng ngày và hất sang 2 bên giúp tạo cảm giác kéo tầm mắt ra phía ngoài. Cả 2 phương pháp này đều không đòi hỏi bạn phải thay đổi chiều dài tóc.

Bạn cũng cần lưu ý rằng đối với cấu trúc khuôn mặt này không nên để các kiểu tóc dài vì sẽ khiến cho mặt trông càng dài hơn. Chiều dài tóc tối đa đối với một khuôn mặt dài là chấm vai.

Tác giả: Davines S.p.a Italy
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Kiểu tóc cho khuôn mặt dài

No comments:

Post a Comment