Sunday 27 February 2011

Ket hop somi va ao len

Số lượt xem: 218
Gửi lúc 15:42' 28/01/2010

Kết hợp sơmi và áo len

Trong những ngày nóng bức như mùa hè vừa rồi thì một bộ trang phục càng gọn gàng và mát mẻ càng khiến tôi thoải mái. Nhưng tôi cũng không muốn khi thời tiết lạnh dần, chỉ đơn giản chồng thêm vài chiếc áo bên ngoài là đủ. Rất mong Ngôi sao cùng STCO tư vấn giúp tôi để có một phong cách ăn mặc mới (Trịnh Lê Đại).

Trong xu hướng thời trang mùa thu năm nay, các bạn trẻ thường hay chọn cho mình phong cách theo lối công sở, có thể mặc được cho những buổi họp trang trọng nhưng cũng rất thoải mái cho những buổi gặp gỡ than thiện hoặc những hoạt động xã hội, ngoài trời.

Bằng cách kết hợp giữa chiếc áo len cổ tim sâu dáng body, một chiếc sơ mi kết hợp với nơ hoặc cà vạt. Kế đến là một chiếc quần âu hoặc kaki sẽ khiến bạn thực sự hấp dẫn trong một phong cách thời trang mới.

Bạn cũng nên lưu ý rằng với phong cách này chiếc áo sơ mi của bạn phải là dáng ôm sát người (body) thì mới phù hợp với áo len bên ngoài.

Về màu sắc, bạn hãy mạnh dạn sử dụng các tone màu mạnh ở một số sản phẩm để làm điểm nhấn như càvạt hoặc áo len, với những tone tím, xanh, hồng đậm sẽ giúp bạn nổi bật phong cách, hơn nữa thời tiết se lạnh của mùa thu sẽ khiến những màu đó không bị "chói" và "nóng".

Với sự kết hợp trẻ trung này, bạn có thể sẵn sàng cho bất cứ một cuộc hẹn nào ở mọi môi trường nào vì những trang phục bạn đang sử dụng là sự kết hợp linh động giữa các sản phẩm công sở, thiết kế thanh lịch và hiệu ứng của màu sắc.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu sau:

Tác giả: thời trang STCO
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Kết hợp sơmi và áo len

No comments:

Post a Comment