Sunday 27 February 2011

Dep len cung toc ngan

Số lượt xem: 313
Gửi lúc 16:00' 28/01/2010

Đẹp lên cùng tóc ngắn

Mái tóc ngắn vừa tạo cảm giác trẻ trung vừa tạo cảm giác năng động trong nhịp sống hiện đại. Với tóc ngắn bạn có thể che được những khuyết điểm của khuôn mặt như mặt vuông, cằm nhọn.

Bạn đừng lo mất đi vẻ nữ tính bởi bạn vẫn luôn quyến rũ khi để kiểu tóc ngắn, lộ đôi vai trần. Bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt của mình. Thông dụng nhất kiểu tóc ngắn ngang vai được uốn mềm hay tóc ngắn ôm sát khuôn mặt. Bạn cũng có thể diện kiểu tóc ngắn tinh nghịch với hai bên để dài hơn phần sau và ép thẳng bằng máy hoặc tóc ngắn cắt so le thành nhiều lớp khác nhau.

Mẹo nhỏ

Chăm sóc tóc ngắn không cần cầu kỳ. Tuy nhiên không phải vậy mà bạn vô tình quên mất công đoạn này. Khi gội đầu cũng như khi chải tóc, bạn nên dùng lược chải nhẹ nhàng. Nếu tóc không được thẳng, sau khi gội đầu, bạn nên dùng sản phẩm tạo kiểu (gel, mousse…) để giữ nếp.

Bên cạnh đó, nhuộm những gam màu như hạt dẻ, ánh đỏ cũng khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Một bí quyết nhỏ là dùng nước pha vài giọt chanh tươi để xả tóc sẽ làm mái tóc óng ả mềm mượt hơn. Muốn mái tóc bóng đẹp bạn nên sử dung một chút dầu bóng.

Và cuối cùng, đừng nên lạm dụng máy sấy tóc, tốt nhất bạn hãy để tóc khô tự nhiên để mái tóc luôn bóng đẹp và khỏe mạnh.

Tác giả: Theo Thế Giới Tiêu Dùng
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Đẹp lên cùng tóc ngắn

No comments:

Post a Comment