Monday 28 February 2011

My pham trang diem 3 trong 1

Số lượt xem: 92
Gửi lúc 15:16' 28/01/2010

Mỹ phẩm trang điểm 3 trong 1

Viện Sothys Paris đã nghiên cứu và cho ra đời dòng mỹ phẩm kết hợp trang điểm, khả năng dưỡng và điều trị cho từng trường hợp cụ thể về da như nám, mất nước cấp độ cao, ô nhiễm sạm xỉn, lão hóa.

Thông thường, khi trang điểm, chị em phải sử dụng thêm kem dưỡng, kem lót, rồi phấn nền, phấn nén, phấn phủ… Ngoài ra, còn có thể phải dùng thêm phấn chữa sẹo thâm đen, mụn đỏ. Các tầng lớp sản phẩm này tạo nên một lớp dày trên khuôn mặt không chỉ khiến bạn khó giữ vẻ đẹp tự nhiên mà làn da còn dễ bị tàn phá bởi các độc tố trong mỹ phẩm, đặc biệt là chì. Để khắc phục những vấn đề này, viện Sothys Paris đã cho ra đời mỹ phẩm trang điểm, dưỡng và điều trị thích hợp cho từng loại da.

Tại đây, bạn sẽ được xét ngiệm da bằng máy soi cực đại và xác định xem nên dùng bộ sản phẩm trang điểm điều trị nào. Ví dụ, một làn da đang điều trị mất nước cấp độ 3, cùng với quá trình điều trị tại viện, sản phẩm phấn nền được lựa chọn cho bạn sẽ là Foundation Hydroptimale THI3 (cùng một lúc thay thế được 3 lớp sản phẩm thông thường là kem dưỡng ẩm, kem lót bảo vệ và phấn nền). Sản phẩm này cùng lúc điều trị mất nước cấp độ cao và cung cấp dưỡng chất với các màu nền trong tông màu mà khách hàng lựa chọn.

Với làn da đang điều trị đốm nám hay tàn nhang, các chân nám dưới da nhiều, khách hàng sẽ được cung cấp giải pháp phấn phủ Whitening [W] chứa các hoạt chất ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanine và tạo một lớp màng bảo vệ chống sự xâm nhập của các tia UV. Lớp trong cùng sát với da là lớp phấn nền Foundation Oxyliance cung cấp oxy để đào thải độc tố và ô nhiễm khiến làn da sạm xỉn. Da sẽ sáng, mượt hơn và lỗ chân lông cũng được se khít.

Với các trường hợp đang điều trị nếp nhăn và da chảy xệ, Sothys Paris sẽ khuyên bạn nên dùng sản phẩm Lift Defense Foundation để điều trị liên tục trong 8 tiếng trang điểm tại công sở, đi dự tiệc, liên hoan... Ngoài ra, phấn nén trong mờ nhìn xuyên thấu cũng là một giải pháp giúp cho lớp phấn trở nên tự nhiên hơn. Với lượng trang điểm ít, mỏng và nhẹ, làn da của bạn sẽ sáng hồng tự nhiên, mịn màng và trẻ khỏe.

Tác giả: Cẩm Ly
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Mỹ phẩm trang điểm 3 trong 1

No comments:

Post a Comment