Friday 25 February 2011

Tri lieu lao hoa voi Opus Belle - Janssen cao cap

Số lượt xem: 288
Gửi lúc 17:03' 04/02/2010

Trị liệu lão hoá với Opus Belle - Janssen cao cấp

Yếu tố nội sinh gây lão hoá da từ lâu vẫn còn là thách thức đối với khoa học.

Yếu tố nội sinh gây lão hoá da từ lâu vẫn còn là thách thức đối với khoa học.

Quá trình lão hoá này có thể không được nhận thấy ở tuổi  30-38, nhưng  trở thành trầm trọng ở tuổi 40 trở đi. Trong thời kỳ  tiền mãn kinh và mãn kinh, sự sản sinh Estrogen tiếp tục giảm, kết quả làm giảm sản sinh tế bào, giảm tiết chất nhờn da, giảm tiết mồ hôi . Đồng thời,  sợi Collagen và Elastin là những sợi giữ cho da săn chắc suy giảm sản sinh trầm trọng làm da trở nên mỏng và giảm  đàn hồi nhiều biểu hiện bằng fine-lines, nhăn gãy và chảy xệ trên da gia tăng.  

Đồng thời ảnh hưởng của yếu tố ngoại sinh như nắng, ô nhiễm, đời sống căng thẳng, cộng hưởng của quá trình  lão suy khiến cho sự lão hoá xuất hiện càng nặng nề, sự thoái hóa của mô liên kết (hiện tượng da lỏng lẻo đổ xệ), tăng sắc tố, nhạy cảm với ánh sáng, những đường nhăn gãy sâu trên bề mặt da.

Chúng tôi xin giới thiệu một giải pháp trị liệu lão hóa hiếu quả cao của họ Opus Belle thuộc giòng sàn phẩm cao cấp thiên nhiên chuyên nghiệp Janssen Cosmeceutical.

Opus Belle có thể dịch là " Nghệ thuật làm đẹp"  gồm những sản phẩm đặc biệt được thiết kế  dành cho phụ nữ từ 40t trở lên. Opus Belle chứa những thành phần tác dụng tinh vi và cách tân ,là sản phẩm của công nghệ sinh học cao và là một cuộc cách mạng về sản phẩm chăm sóc da, tập trung tác dụng cho da bị ảnh hưởng của thay đổi hormone như giảm Estrogen trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Opus Belle được đặc biệt thiết kế để bảo vệ  da chống lại  những yếu tố ngoại sinh cũng như nội sinh gây lão hoá da. Opus Belle là hỗn hợp với những thành phần họat tính mới nhất từ công nghệ sinh học cao tác dụng mạnh làm mới da dành cho da phụ nữ từ 40t. Opus Belle có các sản phẩm chính sau đây :

1. DE-AGE RELIFT CONCENTRATE – Sản phẩm đậm đặc chống nhăn xệ da: là sản phẩm tác dụng mạnh cho da bị nhăn, nhão, khô và sần sùi do lão hóa, nhất là lão hóa suy hormone ở phụ nữ. Sản phẩm tác dụng làm tăng sinh tế bào da và các sợi collagen của da. Kết quả mang lại là làm ẩm mượt da, mịn, săn chắc và hồng hào, đem đến một diện mạo tươi trẻ cho người bị lão hóa hư hại nặng.

Thành phần tác dụng :

• Hyaluronic Acid: Cung cấp nước mạnh cho da nhờ tính giữ nước cao

• Iris Isoflavinoid : (Estrogen thực vật) là Phyto-estrogen kích thích quá trình tổng hợp Protein giúp cho sự tái tạo tế bào; kích thích tái sinh mô liên kết, làm vững bền độ dày của da và sự mịn màng của thượng bì, ngăn chận được sự suy giảm Collagen & Elastin do suy giảm  Hormone gây ra.

• Kombuchka: Một chất lên men sinh học của trà đen, giúp cải thiện chất lượng da toàn phần; làm da mịn sáng, rạng rỡ và bóng mượt.

• Structurine giúp sửa chữa sự hư hại do chất hoá học trong môi trường, cải thiện hàng rào bảo vệ của da và kích hoạt  sự tổng hợp Protein và Lipid của thượng bì làm da mịn và mượt mà.

Dùng ngày 2 lần nếu da lão hóa nặng. Bôi khắp mặt và cổ vào ban đêm và ban ngày.

2. DE-CONTRACT SERUM GEL – Sản phẩm chống nhăn do cường cơ thay thế Botox:
là sản phẩm có tác dụng mạnh trong việc trị liệu những nếp nhăn do tăng cường trương lực cơ mặt ở những người bị stress gây ra những vết nhăn nhiều và hằn sâu.

Sản phẩm tác dụng nhờ hiệu ứng khóa được các xung động thần kinh đến cơ mặt, kết quả là làm xoa dịu thư giãn các cơ mặt và làm mất đi các nếp nhăn. Sản phẩm có thể thay thế Botox nhưng không cần phải chích và không độc hại cho cơ thể.

Thành phần tác dụng :

• Acetylhexapeptid: được tổng hợp từ 6 loại Amino Acid thiên nhiên, ức chế  quá trình dẫn truyền xung động thần kinh đến cơ mặt chỗ bôi sản phẩm.

• Algae extract: Cung cấp nuôi dưỡng và làm ẩm cho da

• Hyaluronic Acid: Cung cấp và duy trì độ ẩm mạnh cho da lão hóa

Sử dụng mỗi ngày 1-2 lần và nhất là có thể dùng cho vùng mắt để trị nếp nhăn chân chim, có thể dùng kết hợp với sản phẩm trị thâm quầng và túi mắt bằng cách bôi vùng mắt trước khi bôi các sản phẩm điều trị thâm quầng hay túi mắt.

3. TRIFOLIA COMPLEX: là sản phẩm bôi da chứa chiết xuất Isoflavones từ cỏ ba lá đỏ Trifolium Incarnatum tác dụng như một chất thay thế hormone Estrogen của nữ có nguồn gốc thực vật, giúp da duy trì các chức năng ở tuổi 40, do vậy có thể mang lại sự rạng rỡ tươi trẻ do chống lại được các quá trình suy thóai của tế bào da và các sợi đàn hồi của da.

Trifolia Complex đậm đặc tinh khiết chứa trong các ống ampoule và không có chất bảo quản sẽ ngăn chận rất nhanh tiến trình lão hóa trên da ở phụ nữ từ 40 tuổi.


Thành phần tác dụng :

• Tinh dầu Macadamia: làm mềm và mượt da, bảo vệ da chống khô da.

• Trifolia: Phyto- estrogens chiết xuất từ cỏ ba lá đỏ giúp tái tạo mô liên kết,tăng mật độ mô liên kết và giúp da mịn mượt hơn, cải thiện cấu trúc da và tăng độ đàn hồi của da.    

Sử dụng bôi da 1-2 lần trong ngày, thoa sản phẩm đều khắp mặt và đợi vài phút cho sản phẩm thấm vào da, sau đó thoa sản phẩm dạng cream lên trên.

Sư lão hóa da nói chung ở phụ nữ là một tiến trình song song với tình trạng suy hormone buồng trứng. Việc điều trị lão hóa cần bổ sung những thành phần giống hormone cho da sẽ là một phương thuốc trường xuân mà nhiều phụ nữ  từ 40 tuổi ở nhiều giới chức mong đợi. Việc chọn sản phẩm điều trị lão hóa với những thành phần chìa khóa quan trọng là cần thiết để giữ gìn vẻ trẻ trung cho làn da và diện mạo.

Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Trị liệu lão hoá với Opus Belle - Janssen cao cấp

No comments:

Post a Comment