Monday 28 February 2011

Vest cong so

Tags:
Số lượt xem: 131
Gửi lúc 15:35' 28/01/2010

Vest công sở

Em cao 1m70 nặng 59kg, đang làm việc cho một công ty nước ngoài chuyên về thương mại điện tử. Công việc chính của em hiện nay là phát triển khối doanh nghiệp Nhật Bản. Em rất mong được anh chị tư vấn về trang phục để sao cho phù hợp nhất với công việc. Em rất quan tâm đến các bộ vest (Trần Xuân Thắng).

Chắc chắn rằng công việc của bạn cần phải có một diện mạo "hoàn chỉnh" khi gặp gỡ và làm việc với các đối tác.

Một chiếc sơ mi và cà vạt là trang phục gần như không thể thiếu đối với thời trang công sở. Trong năm nay, xu hướng cho những chiếc sơ mi là kiểu dáng body, bó và ôm gọn lấy thân hình.

Ngoài những đường chỉ dập nổi trên thân áo còn có những li xếp ở hai bên ngực. Các mẫu cà vạt cũng phong phú hơn khi bạn có thể chọn cho mình nhiều màu sắc khác nhau như xanh, ánh tím, hồng và vàng chanh.

Các bộ vest năm nay cũng rất đa dạng, với dòng thời trang Hàn Quốc, các mẫu vest bóng bạc đã được biết đến thì trong năm nay, nổi trội lên là các mẫu vest xám và đen bóng.

Kiểu vest của Hàn Quốc chỉ có 1 đến 2 nút cài và ôm gọn vào cơ thể sẽ giúp cho người mặc gọn gàng và năng động hơn. Để tránh sự "khô cứng" cho sản phẩm, các mẫu vest còn được để ý trong việc thiết kế thêm các đường bo nổi phía trước vạt áo.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Tác giả: thời trang STCO (Hàn Quốc)
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Vest công sở

No comments:

Post a Comment