Sunday 27 February 2011

Hoa nhip cung xuan

Số lượt xem: 114
Gửi lúc 13:28' 29/01/2010

Hoà nhịp cùng xuân

 - Chẳng mấy chốc mà một mùa xuân tràn ngập sắc màu lại về bên bạn, hãy tới công sở trong những bộ cánh thật tươi tắn và dịu dàng để hoà cùng trời xuân rực rỡ nhé!
Hoà nhịp cùng xuân
 - Chẳng mấy chốc mà một mùa xuân tràn ngập sắc màu lại về bên bạn, hãy tới công sở trong những bộ cánh thật tươi tắn và dịu dàng để hoà cùng trời xuân rực rỡ nhé!
Thời trang công sở những năm gần đây đã thực sự được cải tiến cả về chất và lượng để mang đến vẻ đẹp tuyệt mỹ nhất cho chị em văn phòng ưa thích sự lịch lãm và sang trọng trong mắt đồng nghiệp và đối tác.

Hãy cùng Xinh Xinh thử 1 vài cách phối hợp sắc màu để ngày đến công sở của bạn thêm quyến rũ và lôi cuốn nhé!



Màu trắng tinh khôi sẽ mang lại một cảm giác xuân thật tinh khiết, giống như bạn đã trút bỏ hết những muộn phiền năm cũ để đến với năm mới đầy tươi tắn. Sản phẩm của hãng thời trang công sở Mittex.



Thoải mái với quần công sở suôn và áo thắt đai nơ gợi cảm với phần cổ khoét sâu gợi cảm.



Các gam màu sáng và nhã nhặn luôn được khuyên dùng cho mùa xuân mới để làm nổi bật nét tươi vui và tinh tế của bạn gái công sở.




Sơ mi kiểu cách và váy công sở bó sát cạp cao khiến bạn "ăn gian" được 1 chút chiều cao đấy.







C� �c mẫu đầm và đồ công sở này đều sử dụng các chất liệu nhẹ thoáng khiến mùa xuân nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều, bạn hãy cùng click ngay vào gian hàng Mittex của Xinh Xinh để chiêm ngưỡng nhé!



Trẻ trung, cá tính là đầm liền công sở kẻ nhỏ đi với áo khoác ngắn sành điệu và boots da sang trọng. Sản phẩm có bán tại shop thời trang Merry. Giá: 350.000 đồng.



Chân váy màu ghi rất nền nã và dễ phối với các loại áo công sở. Giá: 310.000 đồng tại shop Youyescollection



Chất liệu 65%COTTON, 35%POLYESTER, bộ đồ công sở đậm chất thời trang này sẽ mang đến cho bạn sự mát mẻ và thoải mái nhất mà vẫn lịch thiệp cao quý. Bạn có thể tìm thấy bộ đồ vô cùng thời trang này tại shop Youyescollection của Xinh Xinh.



Quần côn trắng kaki với chất liệu dày và đứng ống, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài thẳng tắp. Sản phẩm có giá 200.000 đồng tại shop Youyescollection



Với các cơn gió lạnh bất thường còn sót lại cuối đông, một chiếc áo khoác dáng dài ấm áp kiểu dáng đơn giản sẽ rất tuyệt vời cho ngày công sở nhã nhặn. Giá 490.000 đồng tại Www123dishop.



Áo dạ đỏ dáng xoè trẻ trung sẽ rất phù hợp với bạn gái trẻ mỗi lần đến công sở, vừa nữ tính mà vẫn giữ được nét tươi trẻ. Giá 490.000 đồng tại Www123dishop.

Bản gốc: Sức khỏe số - Hoà nhịp cùng xuân

No comments:

Post a Comment