Monday 28 February 2011

Lam dep ngay giap Tet

Tags:
Số lượt xem: 139
Gửi lúc 15:19' 28/01/2010

Làm đẹp ngày giáp Tết

Càng gần Tết, hầu hết chị em đều mong muốn có làn da mịn màng và khuôn mặt trẻ trung để đón năm mới. Dịch vụ trẻ hóa da Sentanity, triệt lông thế hệ mới và phục hồi da sẽ giúp bạn toại nguyện.

Sentanity là dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ cao đáp ứng được hầu hết yêu cầu làm đẹp của nam nữ từ 30 đến 60 tuổi. Phương pháp này chia nhỏ việc điều trị tại nhiều vùng, nhiều điểm trên khuôn mặt bằng nhiệt năng, ánh sáng, sóng Radio Frequency và mỹ phẩm siêu sạch. Trước tiên, bạn sẽ được làm sạch da mặt bằng cách kiểm soát lượng dầu nhờn trên vùng chữ T, những khu vực có lỗ chân lông nở rộng, làm se khít lỗ chân lông bằng sóng ánh sáng Radio Frequency thế hệ thứ 3.

Điều trị trong không gian thư giãn đang được ưa chuộng.

Điều trị trong không gian thư giãn đang được ưa chuộng.

Sau đó, những nếp nhăn quanh mắt và khóe miệng sẽ được xóa đi bằng sóng và nhiệt năng. Chuỗi sóng ánh sáng sẽ giúp khôi phục lại chuỗi đàn hồi collagen và elastin bị hư hại theo thời gian, kích thích làm lành các tổn thương ở vùng sinh sản của tế bào và đưa chất dinh dưỡng vào sâu trong da. Làn da sạm, xỉn màu hoặc thiếu đồng nhất về sắc tố sẽ được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, những vùng có đốm tàn nhang mờ nhạt, đốm nám sậm, có thể xuất hiện tình trạng đóng vẩy nhẹ và sau đó sẽ bong ra trong vài ngày. Với phương pháp này, khách hàng có thể điều trị được 3-4 vấn đề về da trong một lần trị liệu.

Triệt lông thẩm mỹ bằng IPL, IPL + RF các thế hệ 3G, 4G vận dụng nguyên lý ngăn chặn đường cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông, tách lông khỏi lớp mầm nhú mà không ảnh hưởng đến các tế bào da xung quanh. Dịch vụ này ra đời khắc phục được nhiều nhược điểm của thế hệ trước đó như không đau rát, không làm khô da và có tác dụng cả với nhóm lông tơ và sậm màu mà không bắt sáng. Ngoài ra, những chiếc lông cứng, đậm màu sẽ nhanh chóng bị loại bỏ sau 6-8 lần.

Bên cạnh đó, phục hồi và đưa năng lượng vào da bằng ánh sáng và sóng RF, sóng Radio là sự kết hợp hoàn hảo trong việc phục hồi năng lượng cho làn da mệt mỏi, chịu bức xạ từ máy tính của giới văn phòng. Ánh sáng và sóng sẽ thâm nhập sâu vào tầng sinh trưởng của da, giúp phục hồi làn da từ bên trong. Mỗi lần điều trị 60-90 phút sẽ giúp bạn cải thiện sắc tố cho da. Làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ đầy năng lượng sống.
Tác giả: Cẩm Ly
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Làm đẹp ngày giáp Tết

No comments:

Post a Comment