Friday 25 February 2011

Lam dep va giu gin vung mat

Số lượt xem: 163
Gửi lúc 17:01' 04/02/2010

Làm đẹp và giữ gìn vùng mắt

Da vùng quanh mắt là vùng da yếu ớt dễ hư hại do môi trường sống và lão hóa nhanh do tuổi tác. Do đó da vùng mắt cần có chế độ chăm sóc trị liệu chuyên biệt để xử lý những vấn đề trên càng sớm thì kết quả đạt được càng cao.

Da vùng quanh mắt là vùng da yếu ớt dễ hư hại do môi trường sống và lão hóa nhanh do tuổi tác. Do đó da vùng mắt cần có chế độ chăm sóc trị liệu chuyên biệt để xử lý những vấn đề trên càng sớm thì kết quả đạt được càng cao.

Da vùng mắt dễ hư hại, hư hại sớm và khi hư hại thì việc điều trị sẽ khó khăn nhiều.

Da vùng mắt mỏng, lỏng lẻo, ít chất làm ẩm tự nhiên của cơ thể và rất nhạy cảm với những tác nhân gây hại nên da vùng mắt rất dễ nhăn gãy, dễ chảy nhão và xệ làm sụp mi mắt, dễ đọng chất toxin gây phù nề mi hay túi mắt và dễ bị thâm quầng.

Chăm sóc da vùng mắt bằng phương pháp tự massage : là phương pháp tự nhiên tác dụng bền lâu trong việc đầy và dẫn các chất độc lắng đọng vùng quanh mắt, là nguyên nhân gây lão hóa vùng mắt biểu hiện bằng nhăn gãy, túi mắt, thâm quầng. Sự đình trệ lưu thông của hệ thống  bạch huyết cùng với thành mao mạch yếu không bền vững dễ có sự thoát mạch; góp phần trong việc hình thành quầng thâm dưới mắt và túi mắt. Tình trạng này có thể càng đậm màu hơn và lộ rõ hơn sau khi bị stress hay kiệt sức.


Phương pháp tự massage vùng mắt dễ thực hiện, ít tốn thời gian mà hiệu quả tác dụng lâu dài và vững bền, là cách hỗ trợ tốt cho các phương pháp khác.

Tại sao cần massage vùng mắt đều đặn mỗi ngày ? Do cấu tạo của da vùng mắt khác với vùng khác trên mặt nên việc ứ đọng toxin và chất dịch vùng thấp rất dễ xảy ra gây hiện tượng phù mi dưới sớm và thâm quầng mắt sớm. Do vậy việc massage giúp dẫn những thành phần có hại sinh ra do quá trình sống của tế bào gọi là toxin đi ra khỏi vùng da mắt. Việc lắng đọng toxin có thể xảy ra liên tục và phụ thuộc vào chất lượng sống, nên việc massage cần thực hiện đều đặn mỗi ngày để gíup ngăn chận sự tái lại phù mi hay thâm quầng mắt.

Thực hiện mỗi sáng khi rửa mặt buổi sáng và mỗi tối khi bôi kem chăm sóc mắt ban đêm.

Mỗi lần tốn khỏang 3-5 phút mà đem lại lợi rất lớn lâu dài.

Lưu ý : Không dùng lực mạnh - Không kéo da mi  xộc xệnh - Theo hướng lên trên và ra ngòai - Khi massage phải có bôi trơn da bằng nước hay bằng kem dành cho vùng mắt– Luôn dẫn lưu xuống vùng hõm trên xương đòn.

2. Kem bôi vùng mắt :

Kem bôi chăm sóc cho vùng mắt cần dùng sản phẩm cao cấp, tinh khiết và có thành phần họat tính là những chiết xuất thiên nhiên nhẹ nhàng lành tính vừa mang lại hiệu quả nhưng không gây cho da những tổn thương như nóng, rát, ngứa, thậm chí có thể sưng nề mi mắt và kết quả đạt được nhờ vào tác dụng làm tái tạo, nuôi dưỡng và dẫn lưu chất độc tại chỗ.

SảN PHẩM CHĂM SÓC VÙNG MắT JANSSEN COSMECEUTICAL:

www.janssen-beauty.com http://vn.myblog.yahoo.com/janssen-vietnam

• Bi-care eye cream :

Sản phẩm dành cho tuổi từ 40 tác dụng điều trị dựa trên hoạt chất của Vitamin K được tìm thấy chủ yếu trong thảo mộc. Vitamin K giúp làm vững bền thành mạch với chiều hướng ngăn chặn sự thoát mạch qua thành mạch. Nhờ vậy sản phẩm kiểm soát mạnh đối với thâm quầng và túi mắt hiện hữu cũng như sự xuất hiện mới.

Thành phần hoạt tính


-Sensitive herbal complex: chiết xuất từ Butcherbroom ( quả cây đậu chổi),  chiết xuất Centella Asiatica (cây rau má), Marigold từ Calendula, Horse Chestnut, Licorice, Yeast Extract làm dịu làn da, kháng viêm, chống ngứa da, chống phù nề, làm da tăng sức đề kháng.

-Shea Butter (Cây hạt mỡ): Bảo vệ làn da khỏi sự mất nước đồng thời làm mịn da. Làm ẩm mượt vùng da khô, chống nắng nhẹ và đồng thời giúp da tăng cường khả năng thẩm thấu.

-Vit E: Chống Oxy hoá, chống sự phá huỷ của các gốc tự do.

-Vit K: (được chiết xuất từ rau) cải thiện tốt  thâm quầng của mắt, trung hòa quá trình sản sinh Melanin và tình trạng thoát mạch, làm vững bền thành mạch, và là chất làm sáng da thiên nhiên.

Cách sử dụng: Bôi BI-CARE EYE CREAM vào mỗi buổi sáng và tối sau khi đã rửa sạch vùng da quanh mắt.

• Eye care-PCM complex :

Cung cấp cho da sự tái tạo với công thức độc đáo của PCM trong suốt cả ngày và đêm. Sự kết hợp từ ngọc trai, chiết xuất từ trứng cá hồi và hoa mộc lan sẽ cải thiện toàn diện cấu trúc da vùng mắt. Cộng với chiết xuất từ vỏ cam, có tác dụng làm bền vững mạch máu và giúp lấy đi các dịch thải của mô. là hoạt chất lý tưởng cho vùng da xung quanh mắt có xu hướng bị sưng phù.

Thành phần hoạt tính


-Phức hợp PCM : chiết xuất từ ngọc trai, trứng cá hồi và hoa mộc lan.

-Esperetin:chất chiết xuất từ vỏ quả cam, chống thâm quầng và phù nề mắt.

-Thịt quả Cupuacu: tinh dầu cung cấp cho da bạn sự bảo vệ và tăng độ đàn hồi.

-Tinh dầu quả Macadamia: tinh dầu quả macadamia tăng độ mịn màng và đàn hồi cho làn da.

-Kombuchka: kích thích sự tái tạo tế bào.

-Vitamin E – acetate: cung cấp Vitamin E cho da bạn, tái tạo và chống lại quá trình oxi hóa.

Cách sử dụng: Thoa đều sản phẩm lên vùng da quanh mắt vào mỗi buồi sáng và tối.

Chăm sóc da vùng mắt là việc làm tỉ mỉ kiên trì với những thành phần bôi chính quy cao cấp và những phương pháp tế nhị nhẹ nhàng , sẽ mang lại những hiệu quả từ từ nhưng rất chắc chắn và bền vững, mang lại kết quả trị liệu những hư hại vùng mắt và còn ngăn ngừa sự tái phát. Việc trị liệu cần thực hiện sớm và đầy đủ khi những dấu hiệu hư hại mới xuất hiện thì diện mạo tươi trẻ luôn ở cùng bạn với đôi mắt linh họat và ngời sáng.

Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Làm đẹp và giữ gìn vùng mắt

No comments:

Post a Comment