Saturday 26 February 2011

Top 10 bo vay dep nhat tren tham do Grammy 2010

Số lượt xem: 159
Gửi lúc 13:34' 04/02/2010

Top 10 bộ váy đẹp nhất trên thảm đỏ Grammy 2010

Grammy - giải thưởng âm nhạc lớn nhất và danh giá nhất đã kết thúc, để lại dư âm tốt đẹp và ấn tượng choáng ngợp trong lòng người hâm mộ, không chỉ bởi quy mô, tính nghệ thuật mà còn bởi phong cách thời trang rất đỉnh của các ngôi sao Hollywood.
Top 10 bộ váy đẹp nhất trên thảm đỏ Grammy 2010
Grammy - giải thưởng âm nhạc lớn nhất và danh giá nhất đã kết thúc, để lại dư âm tốt đẹp và ấn tượng choáng ngợp trong lòng người hâm mộ, không chỉ bởi quy mô, tính nghệ thuật mà còn bởi phong cách thời trang rất đỉnh của các ngôi sao Hollywood.
Hãy cùng Xinh Xinh chiêm ngưỡng Top 10 bộ váy đẹp nhất đã xuất hiện trên thảm đỏ Grammy do tạp chí TeenVogue bình chọn nhé!

1. Taylor Swift

Từ khi thành danh, cô công chúa bé nhỏ của dòng nhạc đồng quê này luôn chứng tỏ mình là 1 người có gu thời trang cực ổn. Đến với Grammy năm nay với niềm tin chiến thắng mạnh mẽ, cô nàng đã diện 1 chiếc đầm bó sát dài chấm đất mà xanh ánh kim hở vai rất quyến rũ và tinh tế. Taylor Swift quả là tín đồ của xu hướng ánh kim khi hầu như lễ trao giải nào cũng thấy cô lấp lánh trong các bộ đồ tỏa sáng.



2. Miley Cyrus

Về đích thứ 2 là cô nàng Rockstar trẻ tuổi Miley Cyrus - sang trọng đúng chất Rock n' Roll, công chúa Disney đã trưởng thành chững chạc với chiếc váy Herve Leger.



3. Katy Perry

Đến với Grammy, Katy Perry lựa chọn chiếc đầm rủ mỏng màu da người điểm các chi tiết ánh kim sáng rất tinh tế và sang trọng.



4. Rihanna

Rihanna đã lựa chọn chiếc váy điểm sợi lông trắng với đuôi váy dài tha thướt giống như 1 chú sơn ca đến từ thiên đường. Chiếc váy là sản phẩm của Elie Saab trình diễn trong tuần lễ thời trang Haute Couture.



5. Lady Gaga

Không còn mạng che kím mặt, không còn bộ váy ren đỏ che kín người, nhưng Lady Gaga  vẫn không hề từ bỏ nét lập dị trong trang phục của mình. Luôn yêu thích thời trang cá tính và không - thể - đụng - hàng, cô nàng này đã đến lễ trao giải âm nhạc lớn nhất của năm với 1 chiếc đầm lạ mắt của NTK Armani.



6. Lea Michele

Là gương mặt mới nhưng Lea Michele vẫn rất thu hút giữa cả rừng sao với chiếc váy 1 vai có chân váy điểm lông vũ màu đen của Romona Keveza.



7. Carrie Underwood

Nữ hoàng nhạc đồng quê của nước Mỹ đã mang tới Grammy 2010 một nét đẹp thật thanh khiết và ngọt ngào với chiếc đầm trắng nhẹ nhàng rấ hợp với mái tóc thẳng vàng óng và chiếc ví xinh xinh đính cườm đá lấp lánh. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi cô nàng lọt vào top 10 những ngôi sao mặc đẹp nhất.






8. Beyonce

Cô gái vàng của các lễ trao giải Beyonce đã rạng rỡ với chiếc váy ôm sát tôn vinh những đường cong bốc lửa màu be điểm họa tiết hình họa lạ mắt, ngay lập tức cô trở thành tâm điểm chú ý của cả rừng ống kính.


9. Fergie

Mảnh ghép đình đám của Black Eyed Peas đã xuất hiện với bộ váy mini-dress màu xanh biển nền nã điểm đường gần ánh kim của Emilio Pucci - rất nữ tính.


10. Coco Rocha

Ban nhạc đình đám này đã về thứ 10 trong bảng xếp hạng với những chiếc váy rất lạ và gợi cảm trên thảm đỏ.


Bản gốc: Sức khỏe số - Top 10 bộ váy đẹp nhất trên thảm đỏ Grammy 2010

No comments:

Post a Comment