Sunday 27 February 2011

Kieu toc cho khuon mat vuong

Số lượt xem: 746
Gửi lúc 16:08' 28/01/2010

Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

Mặt tôi vuông và có vẻ như rất khó để tìm một kiểu tóc phù hợp. Tôi đã thử một số kiểu, có lần tôi đã cắt tóc rất ngắn nhưng thấy kiểu này càng làm lộ những điểm thô trên khuôn mặt. Mong Ngôi Sao tư vấn cho tôi nên để kiểu tóc nào cho phù hợp với khuôn mặt vuông? (Mai Lan).

Đặc điểm chính của khuôn mặt vuông là cằm rộng và đường trán rộng. Với một khuôn mặt này bạn cần một kiểu tóc ngắn hoặc dài trung bình. Các kiểu tóc xoăn và có sóng có thể tạo cảm giác khuôn mặt tròn hơn.

Tạo độ phồng tóc cho phần thái dương và xương trán cũng sẽ giúp khuôn mặt bạn trông tròn hơn. Các kiểu tóc mà có thể che đi phần đường hàm sẽ giúp khuôn mặt vuông trở nên mềm mại và cá tính hơn.

Hình ảnh trong bộ sưu tập Modernity của Tim Hartley dành cho Davines
Hình ảnh trong bộ sưu tập Modernity của Tim Hartley dành cho Davines

Các kiểu tóc có lớp cũng sẽ làm nhẹ bớt cảm giác vuông nặng nề trên khuôn mặt và các kiểu tóc tạo lớp đỉnh đầu cao cũng khiến khuôn mặt bạn trông dài hơn. Cần đặc biệt chú trọng tăng độ cao tóc trên phần đỉnh đầu và làm hẹp phần tóc hai bên đầu.

Ngoài ra, không để mái cũng khiến khuôn mặt bạn trông dài hơn và không tập trung chú ý vào phần cằm vuông.

Bạn cũng nên tránh những kiểu tóc thẳng, dài bởi lẽ những kiểu tóc này sẽ càng nhấn mạnh đặc điểm vuông của đường hàm. Tránh những kiểu mái bằng. Một kiểu tóc bob dài đến cằm cũng sẽ không hợp với khuôn mặt này. Bạn nên tránh những kiểu tóc cắt với nhiều đường thằng và bạn cũng sẽ cần một vài lớp tóc hay sóng trong kiểu tóc này và độ dài của nó nên ngay dưới cằm. Các kiểu tóc quá ngắn cũng không hợp với khuôn mặt vuông.

Tác giả: Davines S.p.a
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Kiểu tóc cho khuôn mặt vuông

No comments:

Post a Comment