Sunday 27 February 2011

Nang vang don xuan qua nong am

Số lượt xem: 90
Gửi lúc 13:46' 01/02/2010

Nắng vàng đón xuân qua nồng ấm

)- Dường như hôm nay, khi mật ngọt của đất trời toả vàng trên tà áo xuân của em, mùa mới đang đến rất gần, và ngày cuối tuần dịu dàng nhẹ hơn, trong veo và tinh khôi kì lạ.
Nắng vàng đón xuân qua nồng ấm
- Dường như hôm nay, khi mật ngọt của đất trời toả vàng trên tà áo xuân của em, mùa mới đang đến rất gần, và ngày cuối tuần dịu dàng nhẹ hơn, trong veo và tinh khôi kì lạ.
Giá rét đã đi qua nhường chỗ cho ánh nắng ấm áp chưa quá chói gắt, khiến ngày chủ nhật của bạn thật lý tưởng bởi thời tiết hiền hoà. Còn chờ gì nữa mà không xuống phố với những chiếc váy thật dịu dàng, hay những bộ đồ cá tính thời trang để hoà vào dòng người rộn rã sắm tết khắp phố xuân rực sáng?





Váy len nhẹ bằng chất liệu dệt kim đi với vest dáng dài thật đơn giản mà vẫn nữ tính, duyên dáng thật hợp với 1 buổi xuống phố dạo chơi.





Bạn có thể chọn các kiểu váy liền thân suôn từ trên xuống, hoặc chia làm 2 với phần trên là len mỏng mát mẻ và phía dưới điểm lông sợi bông cá tính. Sản phẩm có bán tại shop Merry với giá: 210.000 đồng.



Hoặc một chiếc váy dạ kiểu dáng đơn giản mà thanh lịch không tay, mặc ngoài áo len bó sát và đi với legging, các mix không mới nhưng luôn tạo được thiện cảm vì vẻ nền nã quyến rũ. Giá: 295.000 đồng với 2 màu đỏ và đen cho bạn lựa chọn tại Merry Shop.





Đã đến lúc lôi những chiếc váy voan mềm nhẹ của mùa thu ra và mix với đồ xuân rồi, chất liệu voan hoặc satin nhẹ thoáng mặc bên trong áo khoác dáng dài, kết hợp thêm với legging các màu và giày cao gót sẽ đem lại sự nổi bật bất ngờ.





Chiếc đầm be duyên dáng và đơn giản này có bán tại Atozmode với giá: 150.000 đồng.





Nghịch ngợm và cá tính một chút để xuống phố với bạn bè, hoạ tiết caro cá tính của chiếc vest lửng tạo nét đẹp unisex nghịch mà đáng yêu. Quần côn bó đi với boots da thật sành điệu.





Áo len mùa thu nhẹ nhàng với chất liệu mỏng, bạn không nên chọn các loại áo len cổ lọ mà hãy thay vào đó bằng 1 chiếc áo len cổ tròn hoặc áo len cổ rộng, sẽ tạo cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng.









Nếu chọn áo len dài 1 chút, bạn hãy kết hợp cùng legging đáng yêu, sẽ rất quyến rũ. Chiếc đầm len duyên dáng này có giá: 280.000 đồng tại Merry Shop.







Nếu bạn có 1 chiếc áo vest hay áo khoác lửng caro, thay vì mix nó với quần côn bó thông dụng, hãy thử mặc chân váy voan xem sao, sẽ rất tuyệt cho 1 buổi hẹn hò lãng mạn với chàng.





Còn nếu tối nay có 1 bữa party đang chờ đợi bạn, hãy thử mặc chiếc đầm quây tím này xem, chắc chắn rất nhiều ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn. Giá: 230.000 đồng tại Merry Shop.

Quỳnh Anh

Bản gốc: Sức khỏe số - Nắng vàng đón xuân qua nồng ấm

No comments:

Post a Comment