Monday 28 February 2011

Chien dich mua he tran ngap sac hoa DKNY

Số lượt xem: 62
Gửi lúc 13:45' 28/01/2010

Chiến dịch mùa hè tràn ngập sắc hoa DKNY

 - Một chiến dịch thực tiễn và vô cùng quyến rũ - đó là nhận xét dành cho chiến dịch lần này của DKNY.
Chiến dịch mùa hè tràn ngập sắc hoa DKNY
 - Một chiến dịch thực tiễn và vô cùng quyến rũ - đó là nhận xét dành cho chiến dịch lần này của DKNY.
Bao trùm BST là một phong cách trẻ trung mà vẫn lịch lãm, dành cho các quý cô công sở trẻ ưa thích sự nhã nhặn quý phái.



Mỗi shoot hình trong BST đều là một sự giao thoa hoàn hảo giữa các phong cách và vô số gam màu sắc, hòa hợp và nền nã. Xuất hiện mở đầu là những bộ trang phục công sở hay váy dự tiệc mang phong cách cổ điển, sang trọng khi kết hợp cùng giày đen và túi xách đơn giản.


Tại khung hình thứ 2, các tín đồ thời trang thích thú khi được chiêm ngưỡng phong cách đường phố muôn màu muôn vẻ, thoải mái phối hợp các họa tiết cỏ cây hoa lá cùng các gam màu sáng tối tương phản mạnh mẽ và sành điệu.


Nhẹ nhàng mà cũng nữ tính hơn là cardigan và áo rủ mềm mại với các cung bậc màu sắc tươi tắn, rực rỡ, khiến bạn vừa quyến rũ sành điệu, lại vừa đáng yêu và trẻ trung.


Sự thanh lịch và lãng mạn, tinh khiết nhẹ nhàng là lời kết cho BST lần này. Các mẫu sơ mi trắng dài và rộng, thoải mái tạo cảm xúc nhẹ nhàng bay bổng.

Models: Han Jin, Adina Forizs, Anna Gushina, Vanessa Hegelmaier, Kelsey van Mook, Gracie Carvalho, Egle Tvirbutaite và Mathilde Frachon

Bản gốc: Sức khỏe số - Chiến dịch mùa hè tràn ngập sắc hoa DKNY

No comments:

Post a Comment